xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” ตามรอย “เบ็คส์” หลงใหลรอยสัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ควงเมียเที่ยวเกาะ
เฟร์นานโด ตอร์เรส ควงแขน โอลายา ภรรยาสาว และลูกๆ เดินทางไปพักผ่อนที่ อิบิซา แหล่งท่องเที่ยวชั้นนำบนเกาะบาเลริแอค ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับอวดรอยสัก ซึ่งสื่อเชื่อว่ากองหน้าทีมชาติสเปนชักหลงใหลในศิลปะบนเรือนร่างดั่งเช่น เดวิด เบ็คแฮม เข้าให้แล้ว

อนาคตในทีมเชลซี ยังไม่แน่นอน เมื่อมีกระแสข่าวออกมาเนืองๆ ว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส อาจต้องเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อสโมสรดังแห่งลอนดอนพร้อมยื่นกองหน้าวัย 29 ปี บวกเงินสดก้อนหนึ่งนำไปแลกมาซึ่ง เอดิสัน คาวานี หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของ นาโปลี ทีมดังในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่เพิ่งตั้ง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคู่บุญของ “เอล นินโญ” ขึ้นกุมบังเหียน

ทว่า ตอร์เรส ใช้ช่วงที่ว่างหลังจบฤดูกาล 2012/13 จูงมือครอบครัวไปพักผ่อน เล่นน้ำอาบแดดกันที่เกาะบาเลริแอค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ซึ่งแหล่งข่าวของ “เดลี เมล์” แชะภาพสตาร์ “กระทิงดุ” สเปน รวมถึง โอลายา และลูก 2 คนอย่าง โนรา กับ ลีโอ พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า รอยสักของ “เอล นินโญ” ค่อยๆ เพิ่มขึ้น อาจตามรอย “เบ็คส์” ที่สักเกือบทั้งตัวก็เป็นได้

โดย ตอร์เรส ปัจจุบันสัก เลขโรมัน VII VII MMI ซึ่งหมายถึงวันที่ (7, 7, 2001) ไว้ที่หน้าแข้งข้างขวา และก็มีเลข 9 เบอร์เสื้อในนามทีมชาติสเปนสักไว้ที่แขนขวา เช่นเดียวกับชื่อลูกๆ ทั้ง “Nora” กับ “Leo” อยู่ตรงแขนข้างเดียวกัน และมีโอกาสได้สักเพิ่มขึ้นในอนาคต
รอยสักชื่อลูก 2 คนที่แขนขวา
เบ็คส์ เป็นแรงบันดาลใจ ตอร์เรส ?
กำลังโหลดความคิดเห็น