xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ยันเอง “ตอร์เรส” ยังมีอนาคตกับสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟร์นันโด ตอร์เรส
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของ เชลซี ออกโรงยืนยันด้วยตัวเองว่า เฟร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มฝืดชาวสแปนิช ยังมีอนาคตกับสโมสรต่อไป แม้ว่าโชว์ฟอร์มย่ำแย่และจะมีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับการย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวยิงขวัญใจแฟน ลิเวอร์พูล ย้ายจากถิ่น แอนฟิลด์ มา เชลซี ด้วยค่าตัวมหาศาลราวๆ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) แต่ยังโชว์ฟอร์มไม่น่าประทับใจ จนมีข่าวว่าจะถูก “สิงห์บลูส์” ส่งเป็นตัวแถมแลกกับ ดีเอโก กอสตา หัวหอกของ แอตเลติโก มาดริด ที่สเปน ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ก็มีข่าวให้ความสนใจด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ ออกมายืนยันด้วยด้วยตัวเองว่า “เอล นีโญ” ยังมีอนาคตกับทีม และยังพยายามทำงานอย่างหนักในช่วงซ้อม มีความเป็นมืออาชีพ พร้อมทั้งทุ่มเทเพื่อทีม หวังจะพัฒนาสถิติการยิงประตูในสีเสื้อของเชลซี ด้วย

“ใช่เลย เขายังมีอนาคต ตอร์เรส มีสัญญากับสโมสรและเป็นมืออาชีพมาก เขาทำงานหนักเพื่อสิ่งที่ดีกับทีม และแน่นอนที่สุด เราต่างหวังให้เขาทำประตูได้เยอะๆ ซึ่งเขาเองก็ต้องการทำประตูด้วย มันไม่ใช่ผมที่ต้องการแบบนั้น” มูรินโญ กล่าว

สำหรับ เชลซี ฟอร์มกลับมาอยู่ในช่วงขาลงอีกครั้งหลังจากพ่ายแพ้ 2 เกมรวด เริ่มจาก แพ้ คริสตัล พาเลซ 0-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน ในเกมพรีเมียร์ลีก และบุกพ่ายต่อ ปารีส แซงต์-แชร์ก แมง 1-3 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น