xs
xsm
sm
md
lg

เรือเฮ “กุน” พร้อมล่าตาข่าย “หงส์แดง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเกวโร กลับมาซ้อมได้อีกครั้ง
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมชาวชิลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพบ เซาแธมป์ตัน ในเกมวันเสาร์ที่ 5 เมษายนนี้ โดยยืนยัน เซร์คิโอ อเกวโร ยังไม่ฟิตเพียงอจะลงสนาม แต่ข่าวดีคือ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ จะพร้อมสำหรับลงล่าตาข่าย ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในสัปดาห์หน้า

หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา โชว์ฟอร์มน่าประทับใจกับ “เรือใบ” ในซีซันนี้ แต่ได้รับบาดเจ็บเป็นครั้งที่ 3 ของฤดูกาลจากเกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่แพ้ให้กับ บาร์เซโลนา เมื่อกลางเดือนมีนาคม แต่ล่าสุดกลับมาลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้ง

โดย มานูเอล เปเยกรินี เปิดเผย เมื่อวันศุกร์ที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา ว่า อเกวโร จะไม่ฟิตพอสำหรับเกมเปิดบ้านรับมือ เซาแธมป์ตัน ในวันเสาร์นี้ แต่สำหรับเกมสำคัญที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล คู่ปรับสำคัญในการลุ้นแชมป์ซีซันนี้ ในวันที่ 13 เมษายน เขาจะพร้อมบุกไปเยือนถิ่นแอนด์ฟิลด์กับทีมแน่นอน

“สำหรับสัปดาห์นี้ มันเร็วไปหน่อยสำหรับเขาที่จะลงเล่น เพราะว่า อเกวโร เพิ่งกลับมาซ้อมได้แค่ 2 วันเท่านั้น แต่ในเกมสัปดาห์หน้าที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล เขาไม่มีปัญหาอะไรกวนใจแน่อนๆ” เปเยกรินี เปิดเผยกับ “บีบีซี นิวส์” สำนักข่าวดังของ อังกฤษ

ทั้งนี้สถานการณ์ในปัจุบัน ซิตี รั้งอันดับ 3 ในเวทีพรีเมียร์ลีก ตามหลัง เชลซี 2 แต้ม และมีแต้มไล่หลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงอยู่ 4 แต้ม ว่าก็ยังแข่งน้อยกว่า “หงส์แดง” และ “สิงห์บลูส์ อยู่ 2 เกมด้วยกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น