xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” พอใจเจ๊าปืน ชี้ลุ้นแชมป์ยังเปิดกว้าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเย เขื่อยังมีลุ้นแชมป์อีก 4 ทีม
มานูเอล เปเยกรินี บิ๊กบอส แมนเชสเตอร์ ซิตี แสดงความพอใจผลงานลูกทีม แม้บุกมาทำได้เพียงเสมอ อาร์เซนอล 1-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมชี้การลุ้นแชมป์ฤดูกาล 2013-14 ยังเปิดกว้าง

พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” ได้รับข่าวดี อาจมีสิทธิ์แซงหน้า เชลซี ซึ่งปราชัยแก่ คริสตัล พาเลซ อย่างพลิกความคาดหมาย 1-0 หากสามารถเก็บ 3 แต้ม ออกจากรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม ช่วงเย็นวันเสาร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) ทว่ากลับโดน มาติเยอ ฟลามินี ซัดแบ่งแต้ม หลัง ดาบิด ซิลบา ส่งบอลสู่ก้นตาข่าย ตั้งแต่นาทีที่ 19

ทำให้ ซิตี ยังคงยึดอันดับ 3 ต่อไป กวด “สิงโตน้ำเงินคราม” อยู่ 5 แต้ม โดยยังมีโปรแกรมลงเตะนัดตกค้างอีก 2 เกม อย่างไรก็ตาม เทรนเนอร์วัย 60 ปี เชื่อมั่นการแย่งอันดับ 1 ของตาราง ยังคงขับเคี่ยวกันอย่างสูสี และปฏิเสธกาชื่อทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ออกจากตัวเต็ง

นายใหญ่แห่ง เอติฮัด สเตเดียม กล่าว “แน่นอน อาร์เซนอล ยังคงมีลุ้น สำหรับฟุตบอลตราบใดที่การคำนวณตัวเลข ยังเปิดโอกาสให้คุณคว้าแชมป์ พวกเขา (อาร์เซนอล) ยังตามจ่าฝูงอยู่ 5 แต้ม มันไม่ใช่ช่องว่างที่ห่างกันมาก 4 ทีมหัวตาราง อาจทำคะแนนหลุดมือ เพราะมีจะต้องเล่นกับทีมหนีตกชั้นอีกมากมายอย่างที่เคยเกิดกับ เชลซี”

“มันเป็นสัปดาห์ที่ดี เราเก็บ 4 แต้มจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ซึ่งเป็นเกมเยือนทั้ง 2 นัด แน่นอนเราคงยิ่งกว่ามีความสุข หากวันนี้เราชนะ อาร์เซนอล เล่นดีขึ้นตลอดครึ่งหลัง แต่ก็ไม่มีโอกาสยิงอีก 1 ประตู บางทีเราอาจปิดฉากเกมนี้ ก่อน 90 นาที ผมคิดว่าทีมของเราทำผลงานน่าพอใจ มันไม่ง่ายที่จะมาชนะ อาร์เซนอล ถึงบ้าน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น