xs
xsm
sm
md
lg

“ซิลบา” ผ่านฟิตบู๊ปืน “กุน” ลุ้นคืนทัพวีคหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งเกาะอังกฤษ ได้รับข่าวดี ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ดีกรีทีมชาติสเปน ผ่านการทดสอบความฟิต ลงสนามพบ อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ ลีก คืนวันเสาร์ที่ 29 มีนาคมนี้

เหล่าสาวก “เรือใบสีฟ้า” ต่างอกสั่นขวัญแขวน อดีตนักเตะบาเลนเซีย อาจชวดเดินทางร่วมกับผองเพื่อนสู่รัง เอมิเรตส์ สเตเดียม สุดสัปดาห์นี้ หลังยกเลิกกำหนดการเยียวยาการบาดเจ็บข้อเท้า ซึ่ง เจ้าตัวประสบในเกมพิชิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 25 มี.ค.

อย่างไรก็ตาม มานูเอล เปเยกรินี บิ๊กบอสชาวชิลี ออกมายืนยันว่า จอมแอสซิสต์วัย 28 ปี จะมีรายชื่อในทีมรับมือ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน อย่างแน่นอน แม้ว่า เซร์คิโอ อเกวโร ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ และ มาติยา นาสตาซิช เซ็นเตอร์แบ็กชาวเซิร์บ ยังต้องพักรักษาตัวต่อไป

อดีตกุนซือ มาลากา และ รีล มาดริด กล่าว “ซิลบา ไม่เป็นไร เขามีชื่อในทีม สถานการณ์ของเรายังเหมือนกับสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจาก อเกวโร และ นาสตาซิช ไม่สามารถลงสนามได้ อเกวโร ต้องการเวลาอีก 1 สัปดาห์ เราจะเห็นว่าเขาจะฟื้นตัวจากการเจ็บอย่างไร”

หาก ซิตี สามารถเก็บชัยชนะกลับบ้าน ก็จะทำให้ ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ แทบหมดหวังลุ้นแชมป์ เนื่องจากอาจขยับช่องว่างเป็น 12 แต้ม (ถ้าชนะ 2 เกมตกค้าง) “แน่นอน นี่เป็นเกมสำคัญ เพราะมันเป็นการเผชิญหน้ากับทีมที่กำลังลุ้นแชมป์เช่นกัน ผมคิดว่าหากเราชนะ เราอาจจะทิ้งห่าง 12 แต้ม ถ้าเราชนะอีก 2 เกมในมือ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ซิลบา เตรียมฉะปืน
เอล กุน ลุ้นฟิตสัปดาห์หน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น