xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ปลื้มเรือคืนชีพคว้าชัยลบฝันร้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี พาทีมชนะ ฮัลล์
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาแสดงความชื่นชมลูกทีม “เรือใบสีฟ้า” ทุกคนหลังสลัดความผิดหวังจากเกมนัดที่ผ่านมา กลับมาซัด ฮัลล์ ซิตี 2-0 เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ช่วยให้ทีมยังได้ลุ้นหยิบแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อในฤดูกาลนี้

ซิตี เผชิญกับสัปดาห์อันยากลำบากหลังถูก วีแกน เขี่ยตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เอฟเอ คัพ ด้วยผล 1-2 แถมยังโดน บาร์เซโลนา ยิงคว้าชัย 2-1 จนหลุดวงโคจรลุ้นถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ลีก แต่สุดท้ายก็กลับมายิ้มได้จากประตูของ ดาบิด ซิลบา และ เอดิน เซโก ที่ คิงสตัน สเตเดียม แม้ต้องเหลือ 10 คน เพราะ แวงซองต์ กอมปานี โดนไล่ออกตั้งแต่ 10 นาทีแรก

เล่นเอา เปเยกรินี ถึงกับโล่งอกที่ลูกทีมช่วยกันโชว์ฟอร์มคว้าชัยลบฝันร้ายจาก 2 เกมก่อนหน้าจนตอนนี้ขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงของลีก โดยกล่าวว่า “ถือเป็นผลงานที่ดีในสัปดาห์ที่ยากลำบาก เราแพ้ วีแกน กับ บาร์เซโลนา มาก่อนหน้า ทำให้เราต้องพยายามอย่างหนักเพื่อคว้าชัยชนะ”

“เกมนี้เราเล่นกันได้ดีโดยเฉพาะเกมรับที่ครองบอลกันได้เหนียวแน่น ทุกคนกลับมาอยู่ในฟอร์มของมืออาชีพอีกครั้ง ส่วนเรื่องใบแดงของ แวงซองต์ กอมปานี แน่นอนว่าเป็นจังหวะฟาวล์แต่ ลี เมสัน ผู้ตัดสินก็ควรให้ฟาล์วกับ นิกิชา เยลาวิช ด้วยเพราะเขาทำฟาวล์นักเตะของเราก่อน” เปเยกรินี กล่าว

สุดท้าย กุนซือชาวชิเลียน ยังมั่นใจว่า “เรือใบสีฟ้า” จะมีโอกาสแซง เชลซี เข้าป้ายหยิบแชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้จะตามหลังอยู่ 9 แต้ม แต่ก็เล่นน้อยกว่าคู่แข่ง 3 นัดด้วยกัน “โชคร้ายที่ช่วงก่อนหน้า คู่แข่งทุกทีมเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด แต่เรายังมีเกมเหลืออยู่ และนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงต้องการชัยชนะในเกมนี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น