xs
xsm
sm
md
lg

“กุน” เจ็บ “เรือ” ลุ้นลงชนฮัลล์ล่าถ้วยสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร (ขวา)
เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังเจ็บไม่เลิก ล่าสุดต้องลุ้นหนักเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่จะไปเยือนถิ่น เดอะ คิงสตัน คอมมูนิเคชันส์ สเตเดียม ของ ฮัลล์ ซิตี วันเสาร์ที่ 15 มีนาคมนี้ เนื่องจากมีปัญหาบริเวณขาข้างซ้าย

อกูเอโร ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงที่ คัมป์ นู เกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ไม่อาจช่วย แมนฯซิตี ผ่านเข้าสู่ด่านต่อไป เนื่องจากพ่าย บาร์เซโลนา 1-2 รวมสกอร์เหย้า-เยือนร่วงไป 1-4

มิหนำซ้ำ อกูเอโร เล่นไปได้แค่ 45 นาทีต้องถูกเปลี่ยนตัวออกและเป็น เอดิน เซโก ลงมาล่าตาข่ายแทน เนื่องจากบาดเจ็บ โดยจะต้องรอผลสแกนวันพฤหัสบดีที่ 13 มีนาคมนี้ ก่อนทีมแพทย์ของ แมนฯซิตี จึงประเมินว่าพร้อมเล่นกับ ฮัลล์ ได้หรือไม่

รูเบน คูซิลลาส ผู้ช่วย มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ แมนฯซิตี เผยว่า “ยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่า เซร์คิโอ ต้องพักนานแค่ไหน ทว่าเบื้องต้นดูไม่หนักหนาสาหัสมากนัก พรุ่งนี้เราจะสแกนและให้หมอตัดสินใจ ส่วนตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้ทั้งสิ้น”

แมนฯซิตี ได้แชมป์แรกของฤดูกาลไปแล้วก็คือ แคปิตอล วัน คัพ ทว่า 4 วันต้องวืด 2 ถ้วยคือ เอฟเอ คัพ กับ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ขณะที่ พรีเมียร์ ลีก ความหวังสุดท้ายตอนนี้รั้งที่ 4 มี 57 แต้มจาก 26 นัดตามจ่าฝูง เชลซี ที่แข่ง 29 นัดอยู่ 9 แต้ม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น