xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบเสียว “กุน” เจ็บส่อชวดเตะสิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุน เจ็บซ้ำ
แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก เจอข่าวน่าหวั่นใจเมื่อ เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาหลังเกมลีกนัดบุกถล่ม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 5-1 คืนวันพุธที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ส่อแววชวดลงเตะเกมลีกพบ เชลซี สัปดาห์หน้า

“กุน” มีอาการบาดเจ็บหลังเกมผ่านไป 15 นาทีแรก ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกแล้วเป็น สเตฟาน โยเวติช ลงมาเล่นแทน ซึ่งเวลานี้กำลังรอผลการประเมินจากทีมแพทย์ เพื่อดูว่าจะมีโอกาสฟื้นตัวกลับมาช่วยทีมนัดเปิดบ้านพบ “สิงห์บลูส์” วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ รวมถึงเกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับ บาร์เซโลนา นัดแรกในบ้านตัวเอง วันที่ 18 กุมภาพันธ์ หรือไม่

โดย มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” กล่าวว่า “ต้องรอดูผลการวินิจฉัยก่อน แต่ทั้งนี้เราจะไม่พยายามพึ่งพานักเตะเพียงคนเดียว ซึ่งที่ผ่านมาเราก็เคยแสดงให้เห็นแล้วว่ายังทำผลงานได้ดีเมื่อไม่มี เซร์คิโอ แต่ก็หวังว่าเจ้าตัวจะหายเจ็บกลับมาโดยเร็ว”

สำหรับแข้งวัย 26 ปี เพิ่งกลับมาจากอาการเจ็บน่องหลังหยุดพักไปตั้งแต่เดือนธันวาคม ก่อนโชว์ฟอร์มสุดยอดซัดไปแล้ว 7 ประตูจากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ส่วนผลงานในซีซั่นนี้ร้อนแรงไม่แพ้กันยิงไปแล้ว 26 ประตูรวมทุกรายการ
กำลังโหลดความคิดเห็น