xs
xsm
sm
md
lg

“ฮัลล์” คว่ำแมวดำ 3-0 ฉลุยเอฟเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลูโก ดวลลูกกลางอาการกับ แจ็ค โคลแบ็ค
“เดอะ ไทเกอร์” ฮัลล์ ซิตี โชว์ฟอร์มเยี่ยมเปิดบ้านล้ม ซันเดอร์แลนด์ คู่ปรับร่วมศึกพรีเมียร์ลีก ที่เกมรับพลาดกันเอง 3-0 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายวัน อาทิตย์ที่ผ่านมา ตีตั๋วเข้าไปแข่งรอบรองชนะเลิศที่สนามเวมบลีย์ ต่อไป

เกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ เดอะ เซอร์เคอร์ สเตเดียม ฮัลล์ ซิตี ทีมอันดับ 13 ของพรีเมียร์ลีก ของกุนซือ สตีฟ บรูซ เปิดบ้านรับมือ ซันเดอร์แลนด์ อาคันตุกะจากโซนท้ายตาราง เกมนี้เจ้าบ้านมี เดวิด เมเลอร์ เป็นความหวังแดนหน้า ส่วนทีมเยือนส่ง สตีเฟน เฟล็ทเชอร์ และ เซบาสเตียน ลาร์สสัน เป็นแนวรุก

เริ่มครึ่งแรก เจ้าบ้านทำได้ดีกว่า และน่าจะได้ประตูนำก่อนนาที 26 เอโมฮามาดี เปิดเข้ามากลางประตูให้ แมตตี แฟรตต์ พรุ้งเข้าชาร์ตแต่บอลหลุดกรอบไปเอง จากนั้นนาที 35 “เดอะ ไทเกอร์” มาได้ลูกจุดโทษ ลี แคทเตอร์โมล ทำฟาวล์ใส่ เมเลอร์ แต่ ยายา อลูโก ซัดไปติดเซฟของ ออสการ์ อุสตารี ที่เซฟช่วยทีมไว้ได้ จบครึ่งแรกเสมอ 0-0

ลงมาครึ่งหลังเกมสนุกขึ้นนาที 68 เคอร์ติส เดวิส สลัดหนีตัวประกบโฉบโขกลูกฟรีคิกเป็นประตูให้เจ้าบ้านนำ 1-0 จากนั้น 4 นาที สกอร์ไหลเป็น 2-0 จากการสกัดบอลจากหน้าบ้านตัวเองมากลางสนาม เมเลอร์ เอาชนะหนี แคทเตอร์โมล เลี้ยงเดี่ยวมาโล่งๆ ก่อนเลือกมุมยิงง่ายๆ เข้าไปซุกตาข่าย

นาที 77 “แมวดำ” มาเสียประตูที่ 3 จนได้ แคทเตอร์โมล จ่ายบอลคืนหลังน้ำหนักไม่ดี แมตตี แฟรตต์ ฉกบอลไปได้ก่อนหลอกยิงง่ายๆ ชนิดที่ อุสตารี ไม่ต้องเซฟ เป็นประตูปิดกล่องให้เจ้าบ้านเอาชนะ 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1930

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น