xs
xsm
sm
md
lg

“ฮัลล์” ไล่ตี “ไบรจ์ตัน” 1-1 ยื้อรีเพลย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประตูขึ้นนำของเจ้าถิ่น
ยานนิค ซากโบ หัวหอกของ ฮัลล์ ซิตี เป็นฮีโร่ของทีม ช่วยยิงประตูช่วง 5 นาทีสุดท้าย ให้ต้นสังกัดไล่ตามตีเสมอ ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบียนส์ 1-1 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบที่ 5 เมื่อวันจันทร์ที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา ต่อชีวิตเตรียมไปรีเพลย์กันใหม่ที่บ้าน “เดอะ ไทเกอร์”

ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่สนาม เอเม็กซ์ สเตเดียม เป็นการพบกันเองระหว่าง ไบรจ์ตัน และ ฮัลล์ ซิตี 2 ทีมจากลีก เดอะ แชมเปียนชิป เพื่อชิงตั๋วเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ เริ่มมา 19 นาที ทีมเยือนได้ทักทายก่อน ซากโบ หาจังหวะสับไกจากนอกกรอบแต่บอลหลุดเสาแรกออกไป

เข้าสู่นาที 30 กลายเป็นแฟนบอลเจ้าบ้านได้เฮลั่นสนาม จากจังหวะสวนกลับเร็ว อูลัวร์ ทำชิ่งวัน-ทู กับ วิล บัคลีบ์ คู่ขาให้แดนหน้าก่อนหลุดแผงรับ ฮัลล์ เข้าไปชิพข้ามตัว เอียน แม็คเกรเกอร์ ซุกตาข่าย ให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ช่วงทดเจ็ฐ อูลัวร์ เจ้าเก่าน่าจะโขกให้ เจ้าบ้านนำห่างแต่บอลเลี้ยงหลุดเสาออกไปน่าเสียดาย

เกมครึ่งหลัง ทั้งสองทีมพยายามบุก แต่เป็น ฮัลล์ ที่กดดันได้มากกว่าเนื่องจากไม่มีทางเลือกต้องการประตูตีเสมอ ขณะที่ ไบรจ์ตัน เน้นครองบอลเผาเวลา กระทั่งนาที 85 แท็กติกทีมเยือนได้ผล บอลโยนจากริมเส้นให้ ซากโบ โฉบมาเอาบอล และยิงลอดขา เบรโซเวน ให้ทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้ เสมอ 1-1 ต้องรอไปเตะนัดรีเพลย์ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น