xs
xsm
sm
md
lg

“กรีซมันน์” เบิ้ล โซเซียดัต ถล่ม 4-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอลเช พยายามสู้เต็มที่แต่ต้านไม่ไหว
อองตวน กรีซมันน์ ปีกเลือดน้ำหอมช่วยซัดคนเดียว 2 ประตู พาทีม รีล โซเซียดัต เปิดบ้านไล่ต้อน เอลเช ทีมท้ายตารางแบบไม่ยากเย็น 4-0 ในศึก ลาลีกา สเปน คู่ประจำวันจันทร์ที่ผ่านมา เก็บ 3 แต้มเข้ากระเป๋ามีลุ้นพื้นที่ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ต่อไป

ศึกลาลีกา สเปน คู่ประจำวันจันทร์ที่ 27 มกราคม รีล โซเซียดัต ทีมอันดับ 6 ของตารางที่กำลังลุ้นโควตาฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอลเช ทีมอันดับ 17 ของตาราง เจ้าบ้านยังใส่ชื่อของ คาร์ลอส เวลา และ อองตวน กรีซมันน์ เป็นตัวทำเกม ส่วนทีมเยือน มา การ์เลส กิล เป็นตัวความหวัง

เปิดฉากมาแค่ 2 นาที โซเซียดัต มาได้เฮตั้งแต่หัววันเมื่อ ดาเมียน ซัวเรซ มาทำพลาดเข้าประตูตัวเองเป็นของขวัญให้แฟนเจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0 เมื่อผ่านไปเพียง 12 นาที เจ้าบ้านยิ่งเล่นยิ่งได้ใจมาบวกประตูที่สอง ซาบี ปรีเอโต เปิดมาให้ อองตวน กรีซมันน์ ที่สอดมาลุ้นพอดีโขกเข้ามุมไม่มีพลาดขึ้นนำ 2-0 ก่อนจะประคองตัวจบครึ่งแรก

เกมครึ่งหลังเริ่มมาได้แค่ 5 นาที คาร์ลอส เวลา ได้บอลจากนอกกรอบและหากช่องตั้งป้อมซัดไกลด้วยซ้ายข้างถนัดบอลผ่านมือของ มิเกล โตนโญ ซุกตาข่ายให้ทีมนำห่าง 3-0 และนาที 74 กรีซมันน์ คนเดิมมาบวกประตูที่สองของตัวเองและเป็นประตูให้ทีมนำห่าง 4-0 จากการชาร์ตบอลบริเวณกรอบ 6 หลา ช่วยให้ โซเซียดัต เปิดบ้านไล่ถล่ม เอลเช ด้วยสกอร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น