xs
xsm
sm
md
lg

“กรีซมันน์” ปีกโซเซียดัดกรี๊ดผีแอบเหล่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กรีซมันน์ สตาร์โซเซียดัด
อองตวน กรีซมันน์ ปีกชาวฝรั่งเศสของ รีล โซเซียดัด ทีมชั้นนำในลา ลีกา สเปน รู้สึกปลื้มไม่น้อยที่มีกระแสข่าว “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจกระชากตัวไปวาดลวดลายในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฉายฟอร์มเด่นเมื่อซีซันก่อน มีส่วนสำคัญช่วยให้ รีล โซเซียดัด ได้ควอลิฟายเข้าสู่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ทำให้ อองตวน กรีซมันน์ ได้รับความสนใจจาก “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมใหญ่ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

อย่างไรก็ดี “เอล มุนโด เดปอร์ติโบ” สื่อแดนกระทิงดุตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมล่าสุดที่อยากได้ตัว กรีซมันน์ ไปลากเลื้อยให้ เช่นเดียวกับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ก็แอบเล็งจิกมาสู่แผ่นดินผู้ดี

โดย กรีซมันน์ ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ชุดยู 21 ปี เปิดปากกับ “เดลี เอ็กซ์เพรส” สื่อของอังกฤษว่า “ผมพอทราบว่ามีสโมสรในอังกฤษจับตาอยู่ และยิ่งเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยแล้ว มันจึงวิเศษไปเลย แต่เรื่องนี้คงไม่ส่งผลต่อการลงสนามของผมต่อไปแต่อย่างใด”

นอกจากนี้ “เดอะ มิร์เรอร์” อีกหนึ่งสื่อชั้นนำรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังมองหาปีกธรรมชาติ เข้ามาร่วมทัพตามแท็กติกของ เดวิด มอยส์ กุนซือใหม่ที่อยากตัวขึ้นเกม โดยเฉพาะทางกราบซ้าย แอบชำเลืองไปที่ คาร์ลอส มาเน ดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่เพิ่งเลื่อนจาก สปอร์ติง ลิสบอน บี มาติดทีมชุดใหญ่ หวังนำมาปั้นในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้เหมือนครั้งไปคว้า คริสเตียโน โรนัลโด มาจากลิสบอน เมื่อปี 2003 ทั้งนี้ค่าฉีกสัญญาของ มาเน ก็เพียงแค่ 1 ล้านปอนด์ (ราว 50 ล้านบาท) เท่านั้น
มาเน วันเดอร์คิดลิสบอน
กำลังโหลดความคิดเห็น