xs
xsm
sm
md
lg

แฉ! ชุดขาวปล่อย “โอซิล” เพราะติดสาวเอ็กซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอซิล จอมแอสซิสต์จากเมืองเบียร์
เมซุต โอซิล นักเตะใหม่ของ อาร์เซนอล ส่อแววได้มีปัญหากับ แมนดี คาปริสโต แฟนสาวนักร้องเสียแล้ว หลัง เอล มุนโด สื่อของสเปนตีข่าวสาเหตุที่ รีล มาดริด ตัดใจปล่อยแข้งจอมแอสซิสต์ออกจากทีม เพราะแอบลักลอบมีสัมพันธ์นอกสนามกับหญิงอื่นจนฟอร์มตก

สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยสำหรับการย้ายทีมของแข้งวัย 24 ปี ที่เก็บข้าวของจากยักษ์ใหญ่ “ราชันชุดขาว” มาเข้าป้อม “ปืนโต” ด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,125 ล้านบาท) เล่นเอาแฟน มาดริด เสียดาย เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาเจ้าตัวโชว์ฟอร์มจ่ายให้เพื่อนซัลโวไปหลายเม็ด

อย่างไรก็ตาม เอล มุนโด สื่อจากแดนกระทิงดุ ตีข่าวเหตุที่ มาดริด ต้องปล่อยแข้งเมืองเบียร์นั้นมีที่มาที่ไป โดยรายงานระบุ โอซิล ทุ่มเทเวลาส่วนใหญ่ให้กับ ไอดา เยสปิกา อดีตนางงามของเวเนซุเอลา เรียกว่าหลงแบบหัวปักหัวปำทั้งที่มี แมนดี คาปริสโต แฟนสาวเป็นตัวเป็นตนอยู่ข้างกายแล้ว

นอกจากนี้ นสพ.เล่มเดิมแฉต่ออีกว่า อดีตแข้ง แวร์เดอร์ เบรเมน ลงทุนบินไป-กลับ ระหว่าง สเปน กับ อิตาลี แทบทุกสัปดาห์ด้วยเครื่องบินส่วนตัว คิดเป็นเงินอยู่ที่ 15,000 ปอนด์ (ประมาณ 750,000 บาท) ต่อครั้ง เพื่อบินไปหาฝ่ายหญิงถึงที่ทำงานแถมร่วมหลับนอน จนมีปัญหาเรื่องความฟิตและถูก มาดริด ปล่อยตัวออกมาอีกต่างหาก
ไอดา เยสปิกา สาวสุดเอ็กซ์
หุ่นแบบนี้ใครก็หลง
มีแฟนอยู่แล้วก็ยังนอกใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น