xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์สะดุ้ง “ลุยซ์” เอ่ยปากขอย้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุยซ์ ใจลอยไปที่ คัมป์ นู แล้ว
เชลซี ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายครั้งสำคัญในการรั้งตัว ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังหัวฟูให้ค้าแข้งอยู่กับทีมต่อ หลังสื่อในสเปนรายงานว่านักเตะเดินเข้าไปบอกกับ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเพื่อขอย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

เกราร์โด มาร์ติโน กุนซือคนใหม่ของ บาร์เซโลนา เล็งเป้าคว้าแข้งวัย 26 ปี มาอุดรูรั่วในแนวรับซึ่งถือเป็นจุดอ่อนสำคัญ แต่ปัญหามีอย่างเดียวคือ “สิงห์บลูส์” ไม่สนใจขายนักเตะรายนี้แม้จะได้ข้อเสนอถึง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) จาก “เจ้าบุญทุ่ม” ก็ตาม

แต่ล่าสุด เอล มุนโด สื่อหัวดังของแดนกระทิงดุ ตีข่าว บาร์ซา เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่เมื่อ ลุยซ์ ออกมาแง้มแล้วว่าสนใจอยากย้ายไปร่วมถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเตรียมเข้าไปเจรจากับ โชเซ มูรินโญ กุนซือเลือดโปรตุกีส ถึงเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตัวเองในเร็วๆ นี้

สำหรับ ลุยซ์ เวลานี้เหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี หลังย้ายมาจาก เบนฟิกา เมื่อปี 2011 โดยมีผลงานยอดเยี่ยมจนได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในแนวรับที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ไม่ง่ายที่ บาร์ซา จะได้ตัวไป เพราะ มูรินโญ ยืนยันชัดเจนว่าแข้งเลือดแซมบ้ายังอยู่ในแผนทำทีม
เอล มุนโด ตีข่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น