xs
xsm
sm
md
lg

บุญทุ่มจ๋อย สิงห์ปัดขาย “ลุยซ์” ทุกข้อเสนอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลซี ปัดข้อเสนอ ลุยซ์ เรียบร้อย
เชลซี ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนออกมาประกาศปฏิเสธขาย ดาวิด ลุยซ์ กองหลังจังหวะแซมบ้าของทีม ที่กำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลนา และเพิ่งยื่นข้อเสนอราวๆ 34.5 ล้านปอนด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมส่งสารถึง “เจ้าบุญทุ่ม” ไม่ต้องคิดยื่นข้อเสนอเป็นหนที่ 2 เพราะจะไม่มีวันขายแข้งรายนี้แน่นอน

“เดลีเมล” สื่อดังของเกาะอังกฤษ รายการงาน ดาวิด ลุยซ์ ตกเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลัน เพื่อไปจับคู่กับ เคราร์ด ปีเก แทนทีของ การ์เลส ปูโยล กัปตันทีมที่เริ่มโรยรา โดยได้ยื่นข้อเสนอในราคา 34.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,725 ล้านบาท) เมื่อวันพุธที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามข้อเสนอดังกล่าวได้ถูกปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยจาก โชเซ มูรินโญ นายใหญ่แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่กำลังเตรียมทีมลงพบกับ รีล มาดริด ในศึกอินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ ที่เมืองลุงแซม พร้อมส่งสารกลับไปถึง บาร์เซโลนา ว่าไม่ต้องคิดยื่นข้อเสนอเป็นครั้งที่ 2 เนื่องจากทีมจะไม่มีวันปล่อยสตาร์รายนี้

ทั้งนี้ ลุยซ์ ถูกแจ้งให้ได้รับทราบข้อเสนอดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย และแม้จะยังไม่ฟิตพอที่จะลงสนามในเกมกับ “ราชันชุดขาว” แต่ มูรินโญ เองก็ต้องการเก็บเขาไว้ใช้งานในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของทีม ทำให้มีความเป้นไปได้ว่า “เจ้าบุญทุ่ม” อาจเปลี่ยนเป้าหมายไปดึงตัว แดเนียล แอกเกอร์ ของ ลิเวอร์พูล ที่มีค่าตัวราวๆ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น