xs
xsm
sm
md
lg

"มู" เตือนบุญทุ่มอย่าเสียเวลากับ "ลุยซ์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวิด ลุยซ์ อยู่ในแผนของ เฮียมู
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบของ เชลซี ให้สัมภาษณ์เตือน บาร์เซโลนา ยอดทีมจากศึกลาลีกา สเปน ที่หวังคว้าตัว ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังจังหวะแซมบ้าของ "สิงห์บูลส์" ว่าเป็นการเสียเวลาโดยใช่เหตุ เพราะตนเองไม่มีทางปล่อยแนวรับรายนี้ออกจากทีมแน่นอน

ยอดทีมจากแคว้นกาตาลัน ภายใต้การทำทีมของ เคราโด มาร์ติโน กำลังให้ความสนใจ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังของทีมชาติบราซิลจากค่าย เชลซี และได้ยื่นข้อเสนอราวๆ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านปอนด์) เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อไปคุมเกมรับร่วมกับ เคราด ปีเก และได้ถูก "สิงห์บลูส์" ปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย

โดย มูรินโญ นายใหญ่เดลือดโปรตุกีสของ เชลซี ได้ออกมายืนยันเช่นกันว่า เขาจะไม่มีทางปล่อยตัว ลุยซ์ ออกไปแน่นอน แม้ว่าจะมีข่าวว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายนี้ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ "เดอะ สเปเชียลวัน" ซึ่งล่าสุด เขาได้ออกมาตอกกลับ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยการชี้ว่าอย่ามาเสียเวลากับเพราะไม่มีโอกาสได้ตัว ลุยซ์ แน่นอน

"ถ้า บาร์เซโลนา อยากได้อะไรจากผม คงมีคำแนะนำว่าให้พวกเขาไปมองหาตัวเลือกใหม่ดีกว่า สัก 1-2 รายชื่อที่พวกเขามีอยู่ในลิสต์ และมันเป็นการเสียเวลาเปล่า เพราะพวกเขาจะไม่มีโอกาสได้ตัว ลุยซ์ "มูรินโญ่กล่าว

นอกจากนี้ มูรินโญ ยังได้ให้สัมภาาณ์ถึงสาเหตุที่ ไม่ได้ส่งทั้ง ลุยซ์ และ ฆวน มาตา สองดาวเตะที่ตกเป็นข่าวจะย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ ในเกม "อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์คัพ" กับ รีล มาดริด เป็นเพราะทั้งคู่ยังมีอาการเจ็บและไม่ฟิตพอ
กำลังโหลดความคิดเห็น