xs
xsm
sm
md
lg

“เสธ.ตุ้ม” ตอกกลับ “โค้ช” ย้อนดูตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พล.ท.ชินเสณ ทองโกมล
“เสธ.ตุ้ม” พลโท ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและติดตามผลการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ตอกกลับบรรดาโค้ชของแต่ละสโมสรที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของเปาไทย ว่าให้ลองย้อนดูผลงานตัวเองบ้างว่าผิดพลาดอย่างไร

กลายเป็นประเด็นอย่างต่อเนื่องสำหรับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากมีหลายทีมที่ออกโรงวิพากษ์วิจารณ์ถึงการปฏิบัติหน้าที่ที่บกพร่อง อาทิเช่น โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสรบีอีซี เทโรศาสน, สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผู้จัดการทีมทีโอที เอสซี และล่าสุด โชคทวี พรหมรัตน์ เฮดโค้ชป้ายแดงมังกรไฟ

โดยในเรื่องนี้ พล.ท.ชินเสณ ทองโกมล นายใหญ่เชิ้ตดำไทย ได้เผยว่าเป็นเรื่องธรรมดาของทีมที่แพ้ “เป็นเรื่องปกติของทีมที่เล่นไม่ชนะ ส่วนใหญ่จะออกมาโทษนู่นโทษนี่ และวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ซึ่งที่จริงเราก็มีบทลงโทษสำหรับผู้ตัดสินที่ทำผิดพลาดอยู่แล้ว และก็พยายามที่จะพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ”

พร้อมกันนี้ “เสธ.ตุ้ม” ยังได้ตอกกลับอีกว่า “สำหรับผู้ที่ออกมาวิจารณ์ ถ้าหากไม่ได้กล่าวว่าร้ายแรงเกินไป เช่น แค่บอกผู้ตัดสินเป่าไม่ดี ทำหน้าที่บกพร่อง ประมาณนี้เราก็จะไม่มีบทลงโทษ แต่หากเป็นคำที่รุนแรงกว่านั้นก็เป็นหน้าที่ของทีพีแอลที่จะตัดสิน ซึ่งผมมองว่าพวกที่ออกมาพูดน่าจะลองมองย้อนกลับไปดูผลงานของตนเอง ทำไม่ไม่เห็นมีโค้ชคนไหนเลยออกมาบอกว่า ทีมเล่นไม่ดีเอง ตนวางแผนพลาดเอง หรือยอมรับว่าแก้เกมไม่ทันคู่แข่ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น