xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลามชล” ทำฮือฮาดึง “เคลย์ตัน” ล่าตาข่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฉลามชล เล็งเคลย์ตัน ซิลวา เสริมเลกสอง
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ประกาศเดินหน้าล่าตัว เคลย์ตัน ซิลวา หัวหอกดาซัลโว ประจำสโมสร บีอีซี เทโรศาสน มาเสริมทัพในช่วงเลกสอง ด้าน “เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ยืนยันสโมสรได้ยื่นข้อเสนอถึงต้นสังกัดดาวยิงชาวบราซิเลียนเรียบร้อยแล้ว

ความเคลื่อนไหวการซื้อขายนักเตะ ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เลกที่สอง ของชลบุรี เอฟซี ที่ยังคงเดินหน้าล่านักเตะมาเสริมทัพแบบเต็มสูบ โดยเฉพาะตำแหน่งศูนย์หน้าที่ดูเป็นปัญหาของสโมสรอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับความสำเร็จของสโมสร ล่าสุดทางบอร์ดบริหาร ได้เบนเข็มล่าตัว เคลย์ตัน ซิลวา หอกชาวบราซิเลียนแห่ง “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน เจ้าของรางวัลรองดาวซัลโว ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขาย เลกที่สอง

โดย “เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี เผยผ่านเว็บไซต์สโมสร chonburifootballclub.com ว่า “ทางบอร์ดบริหารไม่ได้นิ่งนอนใจ และพยายามทำให้ทีมกลับมาแข็งแกร่งมากที่สุด ล่าสุดทางฝ่ายเทคนิค ได้เสนอว่าทางทีมต้องการเสริมผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้า ที่สามารถทำประตูได้อย่างสม่ำเสมอ และไม่ต่ำกว่าฤดูกาลละ 20 ประตู ซึ่งเคลย์ตัน ก็ตรงตามคุณสมบัติที่เราต้องการ”

“เมื่อบอร์ดบริหารรับเรื่อง ทางเราจึงรีบดำเนินการและทำจดหมายยื่นข้อเสนอซื้อตัว เคลย์ตัน ซิลวา ต่อบีอีซี เทโรศาสน โดยขณะนี้ต้องรอดูท่าทีของ เทโรฯ ว่าจะมีความเห็นในเรื่องนี้อย่างไรบ้าง โดยเชื่อว่าหาก “มังกรไฟ” เปิดโอกาสให้เราเจรจา ก็มีความเป็นไปได้สูงที่เคลย์ตัน จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่กับเราในฤดูกาลนี้” รอง ปธ.ฉลามชล กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น