xs
xsm
sm
md
lg

เปาทำพิษ "ร็อบ" เตรียมวิ่งตามไลน์แมน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอดกรรมการตัดสินผิดพลาด
โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสรบีอีซี เทโรศาสน เหน็บไม่สามารถวัดผลงานของทีมในเลกแรกได้ เนื่องจากถึงแม้ทีมจะเล่นได้ดีเพียงใด แต่ต้องมาเจอกับปัญหาความผิดพลาดของผู้ตัดสินเป็นประจำ พร้อมยืนยันตนจะวิ่งตามไลน์แมนอีกครั้งแน่นอน

ผอ.สโมสร ชาวเบลเยียม เพิ่งถูก ทีพีแอล ลงดาบแบนห้ามทำหน้าที่ข้างสนาม 2 นัด และปรับเงินอีก 2 หมื่นบาท ฐานแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม หลังฉุนขาดเรียกผู้เล่นมาสงบสติอารมณ์ช่วงท้ายเกม และให้สัมภาษณ์ต่อว่าการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ในแมตช์ที่ "มังกรไฟ" บุกไปพ่าย อาร์มี ยูไนเต็ด 1-2 ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดย โรเบิร์ต ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าทำไมจึงไม่มีบทลงโทษกับผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ผิดพลาดบ้าง "ผมไม่สามารถตอบได้ว่าผลงานในเลกแรกของเรานั้นดีหรือไม่ดี เพราะหลายครั้งที่ทีมเราเล่นออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม แต่สุดท้ายกลับเจอปัญหาเรื่องการทำหน้าที่ผิดพลาดของผู้ตัดสิน ทำให้ชวดผลที่เราต้องการ ซึ่งเรื่องนี้ก็มีหลายสโมสรท้วงติงเข้ามา แต่ทำไมถึงไม่มีการเรียกผู้ตัดสินที่ทำผิดพลาดมาลงโทษเช่นเดียวกับที่ผู้เล่นทำผิดบ้าง ทุกคนอยากให้บอลไทยพัฒนา แต่ผมก็ไม่รู้ว่าจะให้พัฒนาได้อย่างไรหากยังติดปัญหาเรื่องนี้อยู่"

พร้อมกันนี้ "ร็อบ" ยังยืนยันอีกว่าตนเองพร้อมที่จะวิ่งควบคู่ไปกับไลน์แมนที่ข้างสนามอีกครั้งแน่นอน เพื่อเช็คการทำหน้าที่หากมีการตัดสินผิดพลาด "ถ้ามีการตัดสินผิดพลาด ผมก็คงจะวิ่งตามดูอีกแน่ และผมว่านั่นมันก็ดีต่อสุขภาพผมด้วยนะที่ได้ออกกำลังกาย ซึ่งหลายที่ดูเกมทางโทรทัศน์ไม่เข้าหรอกว่าจังหวะที่มีการตัดสินผิดพลาดเล็กๆน้อย ถึงแม้จะเป็นบริเวณกลางสนามหรือเป็นเพียงลูกทุ่มนั้นมันสำคัญ และจะเป็นจุดเปลี่ยนของเกมได้ขนาดไหน"

โดยเกมต่อไป "มังกรไฟ" จะยกทัพไปเยือน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม นี้ ที่สนามชลบุรี สเตเดียม เวลา 18.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น