xs
xsm
sm
md
lg

เก่งบวกหล่อ “โรเบิร์ต” โว “เกาโช” ดังระดับเอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส เกาโช หอกแซมบ้า
โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสรบีอีซี เทโรศาสน ออกโรงชม ลูคัส เกาโช แข้งแซมบ้า ป้ายแดง ว่ามีดีกรีระดับสตาร์เอเชีย อีกทั้งยังมีหน้าตาที่พร้อมกระชากใจแฟนคลับสาว

“มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน เสริมทัพต่อเนื่องก่อนสู้ศึกเลก 2 โดยล่าสุดเพิ่งคว้าตัว ลูคัส เดอ ซูซา กอนชาเวส หรือ ลูคัส เกาโช อดีตกองหน้าเซา เปาโล ที่เคยเล่นเคียงบ่ากับ เนย์มาร์ และ ลูคัส มูรา 2 สตาร์ชื่อดังในสมัยวัยเยาว์

ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.สโมสรชาวเบลเยียม ออกโรงประเดิมโวถึงแข้งใหม่วัย 22 ปี ว่าจะต้องกลายเป็นสตาร์ดังระดับเอเชียอย่างแน่นอน “ผมบอกเลยว่า เขาจะต้องดังระดับเอเชีย ด้วยความสามารถของเขาแล้ว ไม่ใช่เฉพาะในเมืองไทยนะ ผมย้ำอีกทีว่า ระดับเอเชีย”

“เขามีหน้าตาที่สุดแสนจะดึงดูดสาวๆ ผู้หญิงเหล่านั้นจะได้กรี๊ดเขาแน่ๆ อีกทั้งเรื่องของฝีเท้าเราไม่จำเป็นต้องพูดเลย นักเตะที่มีประสบการณ์ขนาดนี้ บวกกับวัยเพียง 22 ปี เขาจะสร้างความพิเศษให้ทีมเราแน่” ร็อบ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ บีอีซี เทโรศาสน ปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของตาราง แข่ง 16 นัด มี 27 แต้ม โดยโปรแกรมต่อไปมีคิวออกไปเยือนสนามชลบุรี สเตเดียม รังเหย้าของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น