xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยแมน" โอดเปาทำพลาดจนพ่าย "อาร์มี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เสี่ยแมน" ธัญญะวงศ์นาค เผยสุดเซ็งกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมเยือนอาร์มี ยูไนเต็ด จนทีมแพ้ในที่สุด ด้าน “บิ๊กเจตน์” พ.อ.สมเจตน์ นักร้อง ผู้จัดการทีมคนใหม่ เผยพอใจ 3 แต้ม พร้อมกับรักษาสถิติไม่แพ้ใครในบ้าน ช่วงเลกแรกอีกด้วย

หลังจบการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 นัดส่งท้ายเลกแรก โดยผลจบลงด้วยชัยชนะของ "สุภาพบุรุษวงศ์จักร" อาร์มี ยูไนเต็ด ได้มงคล ทศไกร ซัดประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เหนือ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา พร้อมกับรักษาสถิติไม่แพ้ใครในสนามกีฬากองทัพบก ในการแข่งขันเลกแรก

หลังจบการแข่งขัน "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ออกมากล่าวตำหนิการตัดสินของผู้ตัดสินวันนี้ คือทวีป อินทร์แก้ว ที่ทำหน้าที่ตัดสินจากจังหวะในนาที 59 ของเคลย์ตัน ซิลวา พาบอลเข้าไปยิงเป็นประตูแล้ว ทว่าไลน์แมนกลับยกธงเป็นลูกล้ำหน้า และต่อเนื่องมา น.66 เกมเริ่มดุเดือดมากขึ้น จากจังหวะเจษฎา ภู่เล็ก ยิงบอลแล้วทศพร ศรีเรือง ปัดบอลออกหลัง แต่ผู้ตัดสินกลับให้เป็นลูกตั้งเตะจากประตู ทำให้ เฮดโค้ช "มังกรไฟ" ไม่พอใจวอล์คเอาท์นอกสนาม นานร่วม 2 นาที

"ตนได้สอบถามไปยังหลายฝ่ายทั้งดูการถ่ายทอดสด ซึ่งผู้บรรยายเกมต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าลูกยิงของเคลย์ตัน ซิลวา ในจังหวะที่หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษ ไม่เป็นลูกล้ำหน้า ซึ่งเราก็ทำใจกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินโดยตลอด รวมทั้งทีมงานสต๊าฟโค้ชเองต่างก็กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ล้ำหน้า จึงทำให้ โรเบิร์ต เปอร์คูเรอร์ สั่งลูกทีมวอล์คเอาท์ในที่สุด"

"ส่วนผลงานในวันนี้ ยอมรับว่าในครึ่งแรกเรายังเล่นไม่ดีนัก แต่เมื่อเริ่มครึ่งหลัง จะเห็นว่า เรเน่ เดอซาเยียร์ แก้เกมออกมาได้ดีจนรูปเกมดีขึ้น แต่อย่างที่กล่าวข้างต้นว่า เจอการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่ไม่ดีในวันนี้ จึงทำให้ผลงานของทีมพ่ายแพ้ในที่สุด"

ด้าน “บิ๊กเจตน์” พ.อ.สมเจตน์ นักร้อง ผู้จัดการทีมคนใหม่ ของ “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด กล่าวถึงเกมวันนี้ว่า "พอใจกับสามแต้มในวันนี้ ซึ่งเป็นผลงานที่ดีตามเป้าหมายที่เราได้วางไว้ ก่อนปิดเลกแรก และหวังว่าผลงานในเลกที่สองจะดีขึ้นเรื่อยๆขึ้นไป"

















กำลังโหลดความคิดเห็น