xs
xsm
sm
md
lg

"บอย-เหมี่ยว" คัมแบ็กกู้วิกกฤต "ฉลาม" รับเทโรฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาช่วยทีมนัดรับมังกรไฟ
สาวก "ฉลามชล" เตรียมเฮ หลัง 2 สตาร์ฝั่งซ้ายอย่าง "บอย" อนุชา กิจพงษ์ศรี และ "เหมี่ยว" ณัฐพงษ์ สมณะ เตรียมคัมแบ็กกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในเกมเปิดบ้านรับ บีอีซี เทโรศาสน วันที่ 7 กรกฎาคม นี้

มีอาการบาดเจ็บรบกวนโดยตลอดในระยะหลัง สำหรับ 2 แข้งคู่หูทางกาบซ้ายของชลบุรี เอฟซี "บอย" อนุชา กิจพงษ์ศรี และ "เหมี่ยว" ณัฐพงษ์ สมณะ ส่งผลให้ ทีม ฟอร์มแผ่ว 4 นัดหลังสุด เสมอ 1 แพ้ 3 กระเด็นตกรอบ 32 ทีม มูลนิธิ ไทยคม เอฟเอ คัพ 2013

ล่าสุดทั้งคู่เตรียมคัมแบ็กกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ในเกมที่ "ฉลามชล" จะเปิดรังชลบุรี สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.30 น.

โดย "เจ้าเหมี่ยว" ณัฐพงษ์ ได้กล่าวว่า “อาการบาดเจ็บ ของผมดีขึ้นมาก ผมวิ่งได้เต็มที่ และ ลงทีมซ้อมแทคติกกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆได้ตามปกติแล้ว ครับ ซึ่งเกมกับ บีอีซี เทโรฯ ผมพร้อมที่จะลงช่วยทีมอีกครั้ง “ แบ็กซ้ายวัย 28 ปีกล่าวทิ้งท้าย

ทางด้าน “บอยเทอร์โบ” อนุชา กิจพงษ์ศรี วิงแบ็กวัย 30 กระรัต เผยว่าสลัดอาการบาดเจ็บได้แล้วเช่นเดียวกัน "อาการบาดเจ็บ ที่เข่าขวาของผมนั้น หายเป็นปลิดทิ้ง ผมซ้อมผมวิ่งได้ 100 เปอร์เซ็นต์ กับเพื่อนร่วมทีม ได้แล้ว และอยากจะมีส่วนร่วมในกมลีก กับ บีอีซี เทโรฯ ครับ”

สำหรับ อนุชา กิจพงษ์ศรี มีอาการบาดเจ็บ ที่หัวเข่าขวา ในเกม กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่วน ณัฐพงษ์ สมณะ ได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณ กล้ามเนื้อต้นขาซ้าย กับเกมเยือนสงขลา ยูไนเต็ด ซึ่งนัดสุดท้ายที่ทั้งคู่เล่นด้วยกันเป็นเกมที่ บุกไปเสมอ สงขลา ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น