xs
xsm
sm
md
lg

“เนย์มาร์” ยก “เปโดร” คือทุกอย่างของบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปโดร เกมแฮตทริกใส่ไทย
เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ที่เพิ่งโยกร่วมค่าย คัมป์ นู เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา เผยประทับใจ เปโดร โรดริเกซ แนวรุกทีมชาติสเปนมากที่สุด เพราะว่าเหมือนเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของ บาร์เซโลนา ช่วยงานหนักทั้งรุกและรับ

เนย์มาร์ ย้ายจาก ซานโต๊ส ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ซึ่งก็ประเดิมประตูภายใต้สีเสื้อ บาร์เซโลนา อย่างไม่เป็นทางการไปแล้วเกมอุ่นเครื่องเอาชนะทีมชาติไทย ชุดเตรียม ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ด้วยสกอร์ 7-1 เมื่อวันพุธที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา

หลังเกมที่ เนย์มาร์ ยิง 1 ประตูพา บาร์เซโลนา อัด รวมดารามาเลเซีย 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ชาห์ อาลัม สเตเดียม ส่งท้ายอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซัน แข้งวัย 21 ปีออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอล มุนโด เดปอร์ติโว” ว่าปลื้มแข้งอย่าง เปโดร มากที่สุด “ผมประทับใจ เปโดร อย่างมาก เขาทำทุกสิ่งยามอยู่ในสนาม ยิงประตู วิ่งทำทาง รับและรุก เรียกได้ว่าเป็นทุกอย่างของทีม ถือเป็นคนที่สร้างความประหลาดใจได้มากที่สุด”

เนย์มาร์ ยกย่อง เปโดร ที่ซัดแฮตทริกเกมถล่ม ไทย โดยเมิน ลิโอเนล เมสซี แนวรุกทีมชาติอาร์เจนตินา เจ้าของรางวัล “บัลลงดอร์” แข้งยอดเยี่ยมของโลก 4 ปีซ้อน รวมถึง ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสตา 2 กองกลางทีมชาติสเปน

ศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้ บาร์ซา จะรับมือ เลบานเต ซึ่ง เนย์มาร์ เผยว่า “เราไม่ได้คิดเกี่ยวกับ รีล มาดริด เลยแม้แต่น้อย ไม่ได้พูดถึงกันเลยยามอยู่ในห้องแต่งตัวด้วยซ้ำ เพราะยังมีอีกหลายสโมสรที่จะต้องจับตามองด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น