xs
xsm
sm
md
lg

“เนย์มาร์” คำรามขอสร้างตำนานที่ “บาร์ซา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ หวังทาบรัศมีแข้งรุ่นพี่
เนย์มาร์ จูเนียร์ สตาร์ลูกหนังชาวบราซิเลียน ออกโรงยก ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์อาร์เจนไตน์ เป็นนักเตะหมายเลข 1 ของโลก พร้อมประกาศกร้าวขอสร้างตำนานกับ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ตามรอยรุ่นพี่

อดีตนักเตะซานโตส เตรียมประเดิมสนามกับ “บาร์ซา” เกมปรีซีซันกับ ลีเกีย กดังค์ส เมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ย้ายมาสู่ถิ่น คัมป์ นู ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท)

บรรดาแฟนบอลต่างพากันพูดถึง ศูนย์หน้าจอมเทคนิกทีมชาติบราซิล จะปรับตัวเข้ากับสโมสรซึ่งเต็มไปด้วยซูเปอร์สตาร์ อย่างไร? ทว่า หัวหอกวัย 21 ปี ยืนยันตนมีความสุขกับการเรียนรู้จนทุกวันนี้

“ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับ เมสซี ยอดเยี่ยมมาก เขาเป็นคนที่ยิ่งใหญ่, เป็นผู้นำ, นักเตะดีสุดในโลก และผมมาที่นี่เพื่อช่วยเขา รวมถึงเพื่อนๆ ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการแอสซิสต์ หรือทำประตู บรรยากาศที่นี่ช่างมหัศจรรย์ ผมมองไปรอบๆ เห็น เมสซี, ชาบี, อิเนียสตา หรือ ปูโยล นั่นคือสาเหตุที่ผมเลือก บาร์ซา”

เนย์มาร์ เตรียมอวดฝีเท้าต่อหน้าสาวก “เบาโลนิสตา” คืนวันศุกร์ที่ 2 ส.ค.นี้ ตามเวลาท้องถิ่น เผชิญหน้ากับ ซานโตส อดีตสังกัด ทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง รายการ “โจน แกมเพอร์ โทรฟี” ขณะศึกฟุตบอล ลา ลีกา 2013-14 กำลังจะเปิดฉาก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า แต่เจ้าตัวยืนยันจะซ้อมหนักจนกว่าจะถึงวันนั้น

“ผมจะทำงานหนักตลอดสัปดาห์ที่รออยู่ข้างหน้า พยายามเรียกความฟิตจนกว่าจะถึงช่วงเปิดฤดูกาล ผมกำลังเข้าเวท เทรนนิง และผมรู้สึกตัวเองแข็งแกร่งขึ้นทุกวัน ผมจะพยายามปรับตัวโดยเร็วสุดกับการต่อบอลอันรวดเร็ว มันเป็นฟุตบอลที่สวยงามสุดในโลก โรมาริโอ, โรนัลโด และ ริวัลโด เคยเป็น 3 นักเตะผู้ยิ่งใหญ่ของที่นี่ ผมหวังจะเป็นเช่นนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น