xs
xsm
sm
md
lg

ไม่สนบาร์ซา “ตอร์เรส” อ้อนมูช่วยคืนฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ลั่นไม่ไปไหนทั้งนั้น
เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าของ เชลซี เผยไม่สนใจคิดอยากย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่ง ลาลีกา สเปน ตามที่เป็นข่าวแม้แต่น้อย พร้อมเผยขอปักหลักอยู่กับทีมต่อเพื่อให้ โชเซ มูรินโญ ช่วยคืนฟอร์มเพชฌฆาตอีกครั้ง

ศูนย์หน้าวัย 29 ปี ค้าแข้งกับ “สิงห์บลู” มาแล้ว 3 ปี ทว่ายังยิงไม่คุ้มค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) ที่ซื้อมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2011 ล่าสุดตกเป็นข่าวเตรียมถูกโละช่วงซัมเมอร์ แล้วมี บาร์เซโลนา พร้อมรับเซ้งไปใช้งานต่อ

แม้มีข่าวพัวพันกับ “เจ้าบุญทุ่ม” แต่ล่าสุด ตอร์เรส ที่เวลานี้ติดภารกิจนำทัพ สเปน ลุย คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2013 ที่บราซิล เปิดใจไม่ต้องการอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมขอทำงานร่วมกับ มูรินโญ เพื่อกลับมาคืนฟอร์มเป็นดาวยิงเบอร์ 1 โลก อีกหน

ตอร์เรส เผยกับสื่อของสเปนถึงเรื่องนี้ว่า “ผมอยากค้าแข้งกับ เชลซี ตามสัญญาที่เซ็นไว้ ไม่มีที่ใดจะดีไปกว่าที่นี่ และ มูรินโญ อีกแล้ว รวมถึงอยู่คว้าแชมป์อีกหลายรายการและก้าวขึ้นเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกในตำแหน่งที่เล่นอยู่”

“คำพูดของ มูรินโญ ช่วยกระตุ้นผมได้มาก เรามีโอกาสเจอกันในเร็วๆ นี้ เขาจะต้องอธิบายสิ่งที่คิดกับผมและวิเคราะห์สถานการณ์ที่ผมต้องเผชิญอยู่ ซึ่งหากมีความคืบหน้าผมก็จะบอกให้ทุกคนได้ทราบ” ศูนย์หน้าเบอร์ 9 ทีมกระทิงดุ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น