xs
xsm
sm
md
lg

"ซัวเรซ" วอนหงส์อย่าขวางย้ายไป "มาดริด-บาร์ซา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ยังไม่หยุดพูดเรื่องย้ายทีม
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมกัดของ ลิเวอร์พูล ออกมาเรียกร้องต่อทางสโมสรว่าให้เปิดโอกาสตนได้พิจารณาข้อเสนอจากทีมอื่น หากว่า รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ยื่นข้อเสนอเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้

กองหน้าวัย 26 ปี เวลานี้กำลังติดภารกิจรับใช้ทีมชาติอุรุกวัย ทำศึก คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2013 ที่บราซิล โดยจะประเดิมนัดแรกของกลุ่มบีเจอกับ สเปน แชมป์โลกปี 2010 ทว่าระหว่างนี้ยังให้สัมภาษณ์สื่ออย่างต่อเนื่องถึงเรื่องอนาคตกับ "หงส์แดง"

ล่าสุด ดาวยิงจอมกัดที่โดนแบน 10 นัดเพราะขย้ำแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แข้ง เชลซี เผย "หงส์แดง" ควรเปิดทางให้ตนได้รับฟังข้อเสนอจากทีมอื่นที่ยื่นเข้ามา โดยเฉพาะหากมาจากทีมในฝันของตัวเองอย่าง "ราชันชุดขาว" และ "เจ้าบุญทุ่ม"

ซัวเรซ เผยกับ มาร์กา สื่อของสเปนว่า "ผมมีสัญญากับสโมสรอยู่ แต่หากวันใดอยากเซ็นสัญญากับทีมอื่น ลิเวอร์พูล ควรเปิดใจฟัง พวกเขาต้องรับฟังนักเตะหากต้องการความเปลี่ยนแปลงเพราะทุกคนต้องการเป็นที่หนึ่งเสมอ มีเด็กคนใดบ้างไม่อยากเล่นกับ รีล มาดริด หรือ บาร์เซโลนา ยากที่จะปฏิเสธ"

"ความรักที่ผมมีให้ต่อ ลิเวอร์พูล จะไม่มีวันจางหายไป ผมรักเมืองนี้ รักสโมสร และแฟนบอลทุกคน ทุกอย่างจะคงอยู่ไม่มีวันลืม" ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น