xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” จ่อถกอนาคต “มู” หลังจบคอนเฟดฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟร์นานโด ตอร์เรส
เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี ออกมาเผยว่าจะเข้าไปพูดคุยกับ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่คนใหม่ ถึงอนาคตของตัวเองในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบศึก คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ ที่กำลังจะเริ่มทำศึกกันในสุดสัปดาห์นี้ ที่ประเทศ บราซิล

หัวหอกชาวสเปน ยังเหลือสัญญาอยู่กับทางต้นสังกัด อีก 3 ปี เคยออกมายืนยันก่อนหน้านี้ว่าต้องการค้าแข้งอยู่กับทีมต่อไป แต่หลังจากมีข่าวพัวพันกับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา สโมสรดังจากลีก สเปน ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 782 ล้านบาท) รวมถึง นาโปลี ที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ก็อยากได้ศิษย์เก่าไปเสริมเขี้ยวเล็บให้ทีมเช่นเดียวกัน ทำให้เจ้าตัวมองถึงอนาคตตัวเองอีกครั้ง

โดยศูนย์หน้าวัย 29 ปี ออกมาเผยผ่าน “เดลี สตาร์” สื่อจากอังกฤษว่า หลังเสร็จสิ้นการรับใช้ทีมชาติที่ประเทศบราซิล จะเข้าไปพูดคุยกับ โชเซ มูรินโญ ว่าตนเองยังอยู่ในแผนการทำทีมภายใต้การนำทัพของ มู หรือไม่

“ตอนนี้ผมตั้งใจจะทำหน้าที่ของผมในศึก คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ ให้ดีที่สุดก่อน แล้วจากนั้นค่อยกลับไปหารือและพูดคุยกันกับ มูรินโญ ผมให้เกียรติเขา และเราควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน โดยผมคิดว่าหลังจากนี้คงต้องมานั่งคุยกันและหาข้อตกลงที่เป็นผลดีกับทุกฝ่าย” ตอร์เรสกล่าว

โดยในศึก คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ ทีมชาติสเปน ดีกรี แชมป์เก่าฟุตบอลโลก 2010 มีโปรแกรมลงแข่งขันนัดแรก กลุ่ม บี พบกับ ทีมชาติ อุรุกวัย แชมป์โคปา อเมริกา ที่สนาม อารีนา แปร์นัมบูโก ในวันที่ 16 มิ.ย. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น