xs
xsm
sm
md
lg

"บุญทุ่ม" ปิดหรูอัด มาเลเซีย 3-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิเนียสตา ทำเกมให้เจ้าบุญทุ่ม
"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน ปิดฉากการทัวร์เอเชียร์ อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกยิง รวมราดา "เสือเหลือง" มาเลเซีย 3-1 ในเกมกระชับมิตรที่ ประเทศมาเลเซีย เมื่อเย็นวันเสาร์ที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา

เคราโด มาร์ติโน จัดผู้เล่นชุดใหญ่ ลงอุ่นเครื่องเกมที่ 2 ในการเยือนเอเชียนำมาโดย ชาบี เอร์นานเดซ, อันเดรส อิเนียสตา และ เนย์มาร์ แข้งพรสวรคค์สูง ทว่าหมดสิทธิ์ใช้งาน ลิโอเนล เมสซี ที่มีอาการเจ็บเล็กน้อย และต้นเกมเป็น "บุญทุ่ม ที่ครองบอลบุกตามสไตล์

นากนั้นมาได้ประตูออกนำ 1-0 ฆอร์ดี อัลบา พาบอลสุดเส้นหลังก่อนเปิดให้ ฟาเบรกาส โขกสะบัดบอลเข้าประตูไม่มีเหลือในนาที 33 จากนั้น 7 นาที มาเลเซีย ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ อัลบา สกัดบอลไม่ดี เข้าทาง อัมรี ยาห์ย่ห์ ซัดเต็มข้อตุงตาข่าย ทว่าก่อนหมดครึ่งแรก 3 นาที เนย์มาร์ โชว์หลบแนวรับเจ้าถิ่นก่อนยิงง่ายๆ ให้ บาร์ซา นำ 2-1

ลงมาในช่วงครึ่งหลัง เคราโด มาร์ติโน เปลี่ยนผู้เล่นหลายตำแหน่ง แต่ยังคุมเกมไว้ได้ทั้งหมด ก่อนเป็น ฟาเบรกาส ที่จ่ายให้ เคราร์ด ปีเก เติมขึ้นมาวอลเลย์ บอลเสียบตาข่ายไม่มีเหลือ ให้ทีมนำ 3-1 ก่อนประคองสถานการณ์คว้าชัยด้วยสกอร์นี้ ปิดการทัวร์เอเชียร์ได้อย่างสวยงาม

สำหรับเกมนัดเปิดสนามศึกลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2013-14 บาร์เซโลนา จะเปิดรังคัมป์นู เตรียมพบกับ เลบานเต ในวันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น