xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ยัน “เชส” ไม่ย้าย ถอดใจคว้า “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ในฐานะเจ้านายเก่าของ เชส ฟาเบรกาส ร่วมยืนยันว่ากองกลางทีมชาติสเปน จะไม่โยกร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯยู เป็นข่าวอยากได้ ฟาเบรกาส มาสวมบทจอมทัพพร้อมกับยื่นข้อเสนอถึง 3 รอบเป็นเงินล่าสุด 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) แต่อดีตกองกลางที่ อาร์เซนอล ปลุกปั้นมากับมือต้องการปักหลักถิ่น คัมป์ นู ต่อไป แม้ต้องแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสตา

หลังศึกอุ่นเครื่อง เอมิเรตส์ คัพ อาร์เซนอล แพ้ กาลาตาซาราย 1-2 ชวดแชมป์ในฐานะเจ้าภาพเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” ได้ช่วยออกมายันอีกแรง

“สิ่งที่ผมทราบมาก็คือ ฟาเบรกาส จะอยู่กับ บาร์เซโลนา อีกอย่างน้อย 1 ปี ถือเป็นข้อมูลตอนนี้ที่มี ถ้าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ตอนนี้เท่าที่รู้คือที่บอกไป” กุนซือชาวฝรั่งเศส เผย

ส่วนกรณีที่ อาร์เซนอล เป็นสโมสรเดียวที่ยื่นซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ของ ลิเวอร์พูล แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ เวนเกอร์ เผยคงคาดหวังอะไรไปมากกว่านี้ไม่ได้ เนื่องจากได้พยายามเต็มที่แล้ว

นายใหญ่ประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม กล่าวทิ้งท้ายว่า “เราพยายามทำทุกอย่างให้ถูกต้องเสมอ แต่การโยกย้ายต้องเห็นพ้องต้องกันทั้ง 3 ฝ่าย ซึ่งเรากำลังอยากให้เป็นเช่นนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น