xs
xsm
sm
md
lg

“อิเนียสตา” ยันใส่ไทยไม่ยั้ง “ปีเก” อยากชิมก๋วยเตี๋ยว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิเก้ (ซ้าย) และ อิเนียสตา ตัวแทนแถลงข่าว
อันเดรส อิเนียสตา ห้องเครื่องตัวเก่งของสโมสรบาร์เซโลนา แถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่ประเทศไทย ขอลงเล่นอย่างเต็มที่เพื่อให้แฟนบอลประทับใจ ในเกมที่จะพบกับ “ช้างศึก” วันที่ 7 สิงหาคม นี้ ด้าน เคราร์ด ปิเก เผยอยากลองกินก๋วยเตี๋ยว แย้มเตรียมกลับไปชวน ชากีรา แฟนสาวมาเที่ยวเมืองไทย

ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยอดทีมแดนกระทิงดุ เดินทางมาถึงประเทศไทย เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลนัดพิเศษ “ช้าง แชมเปียนส์ คัพ-เอฟซี บาร์เซโลนา เอเชียน ทัวร์ 2013” ปะทะ ทีมชาติไทย

ล่าสุดช่วงเย็นวันเดียวกัน ที่โรงแรม โอกุระ เพรสทีจ 2 ตัวแทนของทีมอย่าง อันเดรส อิเนียสตา และ เคราร์ด ปิเก ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางสื่อมวลชนที่รอทำข่าวแน่นขนัด

โดย อิเนียสตา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ได้กล่าวว่า การมาเมืองไทยครั้งนี้คนไทยให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น เพราะฉะนั้นตนจะขอลงเล่นอย่างเต็มที่ให้ดีที่สุด เพื่อให้คนไทยได้รับความประทับใจ ส่วน เนย์มาร์ ที่มีกระแสข่าวว่าป่วยเป็นโรคโลหิตจางนั้น ขณะนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เจ้าตัวสามารถลงซ้อมได้แล้ว และเชื่อว่าการดูแลของทีมแพทย์ประจำสโมสรจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น

“เขาอาจจะดูเงียบไปบ้าง แต่ก็เป็นธรรมดาของผู้เล่นใหม่ ซึ่งต้องใช้เวลาปรับตัวสักพักในช่วงปรีซีซัน ที่เห็นตอนนี้ก็สนิทกับ ดาเนียล อัลเวส เพื่อนร่วมชาติ แต่ผมเชื่อว่าอีกไม่นานเขาจะปรับตัวได้แน่นอน” อิเนียสตา กล่าวถึง เนย์มาร์

ขณะที่ ปิเก ปราการหลังร่างโย่ง ได้กล่าวว่า ตนยังไม่ได้ลองอาหารไทย แต่รู้มาว่าอาหารไทยส่วนใหญ่นั้นมีรสชาติที่เผ็ด และสิ่งที่อยากลองชิมดูก็คือก๋วยเตี๋ยว พร้อมแย้มว่าถ้ากลับไปจะลองชวน ชากีรา แฟนสาวมาเที่ยวเมืองไทยดู
มีเสื้อแข่ง บาร์ซา มาเป็นที่ระลึก
นั่งแถลงข่าว
อิเนียสตา ลั่นแสดงฝีเท้าเต็มที่
ปิเก กองหลังเคราดก
กำลังโหลดความคิดเห็น