xs
xsm
sm
md
lg

“โซเซียดาด” แบ่งแต้ม กรานาดา 1-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คาร์ลอส เวลา หัวหอกเม็กซิโก ซัดประตูขึ้นนำให้ รีล โซเซียดาด ก่อน แต่ กรานาดา ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ตามเจ๊าในนาทีสุดท้ายของเกม 1-1 ในศึกลาลีกา สเปน วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา ยังต้องลุ้นโควต้าฟุตบอล ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้าต่อไป

เกมลาลีกาสเปน นัดที่ 36 ที่สนาม ซาน เซบาสเตียน รีล โซเซียดาด ทีมอันดับ 6 ของตาราง ที่กำลังลุ้นไปเล่นฟุตบอล ยูโรปา ลีก เกมนี้ส่ง อองตวน กรีซมันน์ และ ฮาริส ซาเฟโรวิช ลงสนาม ล่าตาข่าย รับมือ กรานาดา ผู้มาเยือนที่อันดับ 18 ขอตาราง ที่ยังมีโอกาสตกชั้น

ออกสตาร์ทมา 11 นาที กรีซมันน์ ปีกตัวเก่งของเจ้าบ้าน ได้โอกาสส่องไกลก่อน เดือดร้อน ออเรติส คาเนซิช ต้องออกแรงเซฟ เกมเป็นของ โซเซียดาด ที่ขึ้นเกมฝ่ายเดียว คาร์ลอส เวลา รับบอลจาก ออสตวนกรีซมาก ก่อนล็อกหาจังหวะกดด้วยขวา ยังไม่ผ่านมือของนายทวารชาวกรีซ จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

เกมครึ่งหลัง กรานาดา ที่เป็นรองเน้นเกมลงไปแพ็กแน่น ขณะที่ โซเซียดาด พยายามคุมเกมเดินหน้าบุกเข้าใส่ แต่ก็ยังหาจังหวะจบสกอร์ไม่ได้ กระทั่งนาที 75 อัลเบอร์โต เดอ ลา เบญา เปิดโค้งมาให้ เวลา ยิงด้วยซ้ายที่แถวๆ จุดโทษไม่มีพลาด ขึ้นนำ 1-0 หลายจังหวะ โซเซียดาด น่าจะนำห่างแต่ทำไม่่ได้ ก่อนเป็น โอดิออน อิฮาโล ซัดไล่มานาทีสุดท้าย เสมอ 1-1 ต้องลงเอยด้วยการแบ่งแต้ม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น