xs
xsm
sm
md
lg

“เอฟเอ” เตรียมสอบ “พาร์ดิว” เฮดบัตต์แข้งฮัลล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาร์ดิว มีเรื่องกับนักเตะเจ้าถิ่น
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมลงมือสอบสวน อลัน พาร์ดิว กุนซือเลือดร้อน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กรณีเฮดบัตต์ใส่ เดวิด เมย์เลอร์ นักเตะ ฮัลล์ ซิตี ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา

อดีตผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กลายเป็นประเด็นร้อน เนื่องจาก เจ้าตัว ถูกไล่ขึ้นอัฒจันทร์นาที 72 หลังจากใช้ศีรษะโขกใบหน้า เมย์เลอร์ ซึ่งโดนใบเหลืองฐานมีส่วนร่วมกับเหตุวุ่นวาย ณ สนาม เคซี สเตเดียม

วีรกรรม บิ๊กบอสวัย 52 ปี ลบเลือนฟอร์มอันยอดเยี่ยมของพลพรรค “เดอะ แม็คพายส์” ซึ่งบุกมาถล่ม “เดอะ ไทเกอร์ส” คาบ้าน 4-1 แม้ต่อมา นายใหญ่แห่งถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ก จะแสดงความเสียใจต่อเหตุการ์ณดังกล่าว

พาร์ดิว เผย “ผมขอโทษ เมย์เลอร์ และทุกคนที่สนามของ ฮัลล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนๆ ของตัวเอง ตั้งแต่วันนี้ผมจะนั่งลง และหลีกเลี่ยงเรื่องเช่นนี้ เพราะนี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ผมมีส่วนร่วมตลอดฤดูกาลนี้ ผมไม่โง่พอที่จะคาดว่าจะไม่ถูกลงโทษ ผมจะยอมรับคำตัดสิน”

แม้จะออกมาขอโทษ ทว่า พาร์ดิว อาจเผชิญบทลงโทษ หลัง โฆษก ส.ลูกหนังเมืองผู้ดี ยืนยันจะดำเนินการตรวจสอบเหตุการ์ณดังกล่าว โดยก่อนหน้า พาร์ดิว เคยรอดตัวจากกรณีจวก มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ตั้งแต่เดือนมกราคม 2014
กำลังโหลดความคิดเห็น