xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ตอกสื่อไร้สาระ “ริโอ” แขวนเกือก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ เฟอร์ดินานด์
เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอต ออกมาสยบข่าวลือ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์แบ็กประสบการณ์สูง เตรียมรีไทร์ หลังพลาดร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บตัวประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยตอกกลับว่าเป้นเรื่องไร้สาระ

พลพรรค “ปิศาจแดง” ได้รับการคาดหมายว่า จะเดินทางเข้าแคมป์ ที่เมืองดูไบ วันพฤหัสบดี ก่อนหน้าฟาดแข้งกับ โอลิมเปียกอส สโมสรชื่อดังของประเทศกรีซ ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

โดยมีรายงานว่า ผลผลิตจากอะคาเดมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะไม่ได้อยู่ในทริปดังกล่าว ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้ ปราการหลังวัย 35 ปี ปิดฉากอาชีพพ่อค้าแข้ง กอปรกับ เจ้าตัว กำลังจะหมดสัญญากับ ยูไนเต็ด เมื่อจบฤดูกาล 2013-14

อดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน กล่าว “ผมบอกคุณได้เพียงอย่างเดียวว่า สิ่งที่ถูกเขียนขึ้นวันนี้ เปรียบเสมือนขยธกองหนึ่ง มันเป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพ”

เหล่านักเตะ “เรด เดวิลส์” มีคิวยกพลบุกรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ ลีก วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนเยือนดินแดนตะวันออกกลาง ซึ่ง เทรนเนอร์วัย 50 ปี เชื่อว่า การเบรกจะช่วยให้ลูกทีมผ่อนคลายมากขึ้น หลังชนะเพียง 2 จาก 6 เกม บนสังเวียนลีกสูงสุด

“เรามีโอกาสพักสัก 2-3 วัน แล้วเราจะเห็น เราะเดินทางและพยายามใช้เวลาเหล่านั้น เตรียมความพร้อม เรามีเกมสำคัญใน แชมเปียนส์ ลีก รออยู่อีกราวๆ 1 สัปดาห์เศษ” มอยส์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น