xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” จ่อแขวนเกือก รับจ๊อบนักวิจารณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ (ขวา) อาจรีไทร์หลังจบฤดูกาล 2013-14
ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเซ็นเตอร์แบ็กดีกรีทีมชาติอังกฤษ ส่อแววปิดฉากอาชีพฟุตบอลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีงานนักวิเคราะห์วิจารณ์ทางสถานีโทรทัศน์รองรับอยู่

เฟอร์ดินานด์ผู้พี่ เหลือสัญญาเพียง 1 ปี พร้อมออปชันขยายข้อตกลงอีก 1 ฤดูกาล กับ ยูไนเต็ด ได้รับการคาดหมายว่าจะไม่สวมสตั๊ดลงสนามอีกต่อไปจนกว่าจะถึงช่วงโค้งสุดท้าย พรีเมียร์ ลีก 2013-14

ผู้บริหาร “บีที สปอร์ต” ไม่มีอาการสงวนท่าทีว่า เก้าอี้นักวิจารณ์เกมลูกหนัง ยังคงว่างสำหรับ อดีตแข้งเยาวชน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งตอบรับข้อเสนอจาก สถานีโทรทัศน์เมืองผู้ดี เรียบร้อยแล้ว

ขณะเดียวกันยังมีรายงานอีกว่า อดีตกัปตัน “สิงโตคำราม” น่าจะให้ความสนใจบทบาทสื่อมวลชนกับสถานีโทรทัศน์ชื่อดังมากกว่า การต่อสู้ชิงตำแหน่งในทีม “เรด เดวิลส์” หรือการค้าแข้งต่างแดน

ปราการหลังวัย 35 ปี ไม่ค่อยถูกเรียกใช้บริการจาก เดวิด มอยส์ บิ๊บอสชาวสกอต ซึ่ง เจ้าตัวออกโรงวิพากษ์วิจารณ์ อดีตเทรนเนอร์ เอฟเวอร์ตัน ทำให้พลพรรค “ปิศาจแดง” แทบคลั่ง กรณีอุบไต๋ 11 ตัวจริง “คุณเอาแต่คิดวกวนไปมาในหัวของคุณ แล้วกลายเป็นคนบ้า”

อดีตนักเตะ ลีดส์ ยูไนเต็ด เตรียมสวมบทกูรู ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ของสถานีโทรทัศน์ “บีบีซี” โดยไม่มีเสียงคัดค้านจาก “บีที สปอร์ต” ซึ่งต้องการปรับทีมนักวิจารณ์ เนื่องจากยังไม่สามารถต่อกรกับคู่แข่งอย่าง สกาย, ไอทีวี และ บีบีซี ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น