xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” หั่นค่าจ้าง 3 เท่าซบ QPR จอย “จ่าแฮร์รี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ จ่อรีเทิร์นสู่อ้อมอก จ่าแฮร์รี
ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยินยอมหั่นค่าจ้างมูลค่ามหาศาล สมัยค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทัพ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส น้องใหม่ ศึก พรีเมียร์ ลีก ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกับ แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือผู้ปลุกปั้นตั้งแต่อยู่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เซ็นเตอร์แบ็กวัย 35 ปี ถูกหว่านล้อมต่างๆ นานา ให้ยินยอมลดค่าเหนื่อย หลังจากรับฟังโปรเจกต์จาก เรดแนปป์คนพ่อ ว่า ตนจะมีบทบาทอย่างไรต่อการช่วย “ทหารเสือราชินี” อยู่รอดบนสังเวียนลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

คาดกันว่า ผลผลิตจากอะคาเดมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะฟันเงินน้อยกว่า 3 เท่าของ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ พ้อมปฏิเสธรายได้ก้อนโตในบทบาทสื่อสารมวลชนจาก “บีที สปอร์ตส” และ “บีบีซี” โดยเพื่อนคนหนึ่งเผยว่า “เขาแค่ต้องการเล่นฟุตบอลต่อไป”

เฟอร์ดินานด์ คนพี่ ได้รับการคาดหมายว่าจะกลับมาการทำหน้าใน ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล มายังกรุงลอนดอน เพื่อเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ และจะบรรลุข้อตกลงภายใน 24 ชั่วโมง นับเป็นแข้ง “บิ๊กเนม” รายแรกของ “คิวพีอาร์” หลังคว้าตั๋วเลื่อนชั้นจาก เดอะ แชมเปียนชิป ด้วยโควตาเพลย์ออฟ

ปัจจุบัน อดีตนักเตะอังกฤษค่าตัวแพงสุด 30 ล้านปอนด์ (ราว 1.5 พันล้านบาท) สวมบทคอมเมนเตเตอร์ของ “บีบีซี” หลังถูกปล่อยทิ้งแบบไม่มีค่าตัว ตั้งแต่ปิดซีซัน 2013-14 และจะได้ร่วมงานกับ บิ๊กบอสวัย 67 ปี ซึ่งมอบโอกาสประเดิมสนาม สมัยอยู่กับ เวสต์แฮมฯ เมื่อปี 1996 ก่อนถูกขายให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด 18 ล้านปอนด์ (900 ล้านบาท) อีก 5 ปีต่อมา


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น