xs
xsm
sm
md
lg

เอฟเอเตรียมสอบ “ร็อดเจอร์ส” จวกเปาเกมพ่ายเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส อาจโดนลงโทษ
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมสอบสวน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ข้อหาจวก ลี เมสัน ผู้ตัดสิน หลังบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-2 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา

บิ๊กบอสชาวไอร์แลนด์เหนือ ตำหนิผลงานเหล่า “สิงห์เชิ้ตดำ” อย่างรุนแรง กรณีไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการตัดสินของกรรมการ จังหวะไลน์แมนยกธงชี้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ล้ำหน้า ขณะเสมอกัน 0-0 และปฏิเสธจุดโทษช่วงท้าย เมื่อ หลุยส์ ซัวเรซ ถูก โจลีออน เลสคอตต์ กระแทกล้มลง

หลังจบการแข่งขัน อดีตผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี ตั้งข้อสงสัย เมสัน ซึ่งเกิดที่เมืองโบลตัน ประเทศอังกฤษ โดยกล่าวว่า หวังเป็นอย่างยิ่ง เราจะไม่เจอผู้ตัดสินชาวแมนเชสเตอร์ เมื่อเราเจอทีมจากเมืองแห่งนั้นในอนาคต เป็นเหตุให้ ส.ลูกหนังเมืองผู้ดี พิจาณาความเห็นของ ร็อดเจอร์ส ถือเป็นดูหมิ่นการทำหน้าที่ของกรรมการ

ล่าสุด เทรนเนอร์วัย 40 ปี ยืนยันตนไม่เสียใจกับคอมเมนต์ดังกล่าว “ผมคิดว่าการสอบสวนของ เอฟเอ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ ผมแค่พูดอยย่างตรงไปตรงมาตอนจบเกม เห็นได้ชัด ผมอารมณ์เสีย แต่ เอฟเอ และกรรมการรู้ผมหนุนหลังพวกเขาเต็มที่ ผมขอร้องสตาฟฟ์ของผมให้เกียรติพวกเขา ผมพูดในฐานะตัวแทนแฟนบอลจำนวนหนึ่ง”

ปัจจุบัน ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ตกบัลลังก์จ่าฝูง รั้งอันดับ 4 ของตาราง เก็บ 36 แต้ม จาก 18 นัด ตามหลัง อาร์เซนอล ซึ่งเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 อยู่ 3 แต้ม ก่อยบกพลบุกรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เผชิญหน้า เชลซี คืนวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น