xs
xsm
sm
md
lg

ร็อดเจอร์สรับขาด “สเตอร์ริดจ์” ทำไปไม่เป็น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รับการขาด ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กับ ฟิลลิเป คูตินโญ ส่งผลกระทบใหญ่หลวง ทำให้บุกไปพ่าย ฮัลล์ ซิตี ถึง เดอะ คิงส์ตัน คอมมูนิเคชันส์ สเตเดียม 1-3 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ตกมารั้งอันดับ 4 ตามจ่าฝูง อาร์เซนอล 7 แต้ม หลังผ่านไป 13 นัด ทันทีที่บุกไปพ่าย ฮัลล์ แบบพลิกล็อก เกมนี้ทีมเยือนไม่มี สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงที่ซัดไปแล้ว 9 ประตูบนเวที พรีเมียร์ ลีก เพราะเจ็บเอ็นร้อยหวายต้องพักยาว ขณะที่นาที 66 เข็น คูตินโญ กองกลางบราซิเลียนที่ไม่ฟิตเต็มร้อย ลงมาแทน ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด

หลังเกม ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยว่า “ศักยภาพของเราไม่ดีพอที่จะรับมือกับการขาด 2 นักเตะสำคัญ ซึ่งคือสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ สเตอร์ริดจ์ พักยาว 8 สัปดาห์ ถือว่าเสียหายร้ายแรง ด้าน ฟิลลิเป อาจจะซ้อมไม่ได้ตลอดทั้งอาทิตย์นี้ หลังต้องฉีดยาที่ซุ้มม้านั่งสำรองและลงไปเล่น”

“ถือเป็นช่วงยากลำบาก ถ้าหากขาด 2 นักเตะที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้กับทีมยามลงสนาม เพราะเห็นได้ชัดไปแล้วช่วงต้นฤดูกาล แต่ก็ถือเป็นบททดสอบเล็กน้อย โดยจะต้องมีคนเข้ามาทดแทนอันจะเป็นโอกาสดี จากนี้จะเข้าสู่ช่วงโปรแกรมหนัก ดังนั้นเราต้องการผู้เล่นที่พร้อมที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” อดีตกุนซือ สวอนซี ซิตี ทิ้งท้าย

ลิเวอร์พูล เพิ่งผ่านโปรแกรม 1 ใน 7 นัดรอบ 29 วันส่งท้ายปี 2013 ซึ่งจากนี้มี 3 เกมสุดหินที่จะต้องออกไปเยือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น