xs
xsm
sm
md
lg

หงส์กร่อย “สเติร์จ” ข้อเท้าพังชวดบู๊ ฮัลล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ อดลงเซิ้งแน่นอน
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมลุ้นแชมป์แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศยืนยันผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร ว่า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกชาวเมืองผู้ดีของทีมยังไม่หายจากอาการเจ็บข้อเท้าจากการซ้อมและจะพลาดการลงเตะกับ ฮัลล์ ซิตี ในวันอาทิตย์นี้แน่นอนแล้ว

หัวหอกตัวความหวังของ “เดอะ ค็อปส์” ลงสนามตามปกติในวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่ต้องออกจากการซ้อมกะทันหัน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บข้อเท้า และต้องรอเข้าสแกนอย่างละเอียดกับทีมแพทย์ของสโมสรเพื่อพิจารณาอาการบาดเจ็บว่ารุนแรงแค่ไหน

อย่างไรก็ดี ถือเป็นข่าวร้ายโดยตรงกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือของ “หงส์แดง” เนื่องจากจะหมดสิทธิ์ใช้งานแข้งวัย 24 ปี ในเกมที่จะพบกับ ฮัลล์ ซิตี ในวันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค.นี้ เพื่อเก็บแต้มไล่ตาม อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูงที่เพิ่งเก็บแต้มทิ้งไปเป็น 7 แต้ม หลังมีการออกมายืนยันอย่างเป็นทางการจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีม

“สโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล ขอประกาศยืนยันว่า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ จะต้องถูกประเมินอาการเจ็บจากทีมแพทย์ของทีมในวันเสาร์นี้ หลังจากได้รับอาการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมที่ เมลวูดส์ ซึ่งทางทีมแพทย์ต้องประเมินอาการเจ็บครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง” แถลงการณ์จากสโมสร ระบุ
กำลังโหลดความคิดเห็น