xs
xsm
sm
md
lg

“สเคอร์เทล” ซวยถูกสตั๊ดรุ่นน้องบาดตอนซ้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเคอเทล ยังไม่แน่ว่าจะลงวันอาทิตย์ได้หรือไม่
มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ถึงคราวซวย เมื่อเจ็บโดยไม่รู้ตัวจากการถูกสตั๊ดของ จอร์แดน อิเบ ปีกดาวรุ่งของทีมบาดเข้าที่หน้าแข้งลึกเป็นแผล ระหว่างการลงซ้อมประจำวันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนลงแข่งกับ ฮัลล์ ซิตี ในวันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค. นี้

พลพรรค “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ลงซ้อมตามปกติในวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมตวามพร้อมสำหรับพบกับ ฮัลล์ ซิตี แต่มีเรื่องไม่เป็นเรื่องขึ้นเมื่อ มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังร่างใหญ่ดันไปปะทะกับ จอร์แดน อิเบ ดาวรุ่งของ “หงส์แดง” กลายเป็นแผลจากรอยสตั๊ดที่บริเวณหน้าแข้งซ้าย

โดย สเคอร์เทล ที่ไม่ได้ใส่สนับแข้งลงซ้อมถึงกับต้องทรุดลงไปกองกับสนามหญ้า และเรียกทีมแพทย์เข้ามาปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่า แนวรับชาวสโลวักจะสามารถลงสนามคุมเกมรับให้ ลิเวอร์พูล ในเกมที่จะพบกับ ฮัลล์ ซิตี ในวันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค. นี้ได้หรือไม่

ทั้งนี้ สำหรับ สเคอร์เทล ลงสนามเป็นคนสำคัญในเกมรับของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่จากไอร์แลนด์เหนือ โดยซีซันนี้ลงเป็นตัวจริงมาแล้ว 10 เกมด้วยกัน ร่วมถึงเกมสัปดาห์ที่ผ่านมา ในศึก เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี แมตช์ กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น