xs
xsm
sm
md
lg

“บีร็อด” ไม่ชัวร์ “สเติร์จ” ลงบู๊ทอฟฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิเวอร์พูล ต้องเช็กฟิต สเตอร์ริดจ์ อีกครั้ง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับ ยังไม่คอนเฟิร์มว่า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกชาวเมืองผู้ดีจะสามารถลงช่วยทีมล่าตาข่าย เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์นี้ได้หรือไม่ โดยจะต้องรอทดสอบความฟิตของกองหน้ารายนี้จนถึงวินาทีสุดท้าย

กุนซือใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ยืนยัน กองหน้าวัย 24 ปี ที่ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษและลงรับรับใช้สีเสื้อ “สิงโตคำราม” ทั้ง 2 เกม ที่พบ ชิลี และ เยอรมนี ยังคงมมีอาการบาดเจ็บติดตัว และไม่แน่ใจว่าอดีตดาวเตะของ เชลซี จะสามารถลงช่วยต้นสังกัดในเกม เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี ที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 23 พ.ย. นี้ได้หรือไม่

“เขาถูกเรียกไปช่วยทีมชาติอังกฤษ และมีปัญหาอาการบาดเจ็บ สเตอร์ริดจ์ ลงเล่นทั้งๆ ที่มีปัญหา บางครั้งในฐานะผู้จัดการทีมเราอยากให้นักเตะได้พัก แต่เขาเองก็ต้องการลงเล่นครบทั้ง 90 นาที เราจะต้องจับตาดูสถานการณ์ของเขาและพิจารณากันอีกครั้งว่าเขาจะพร้อมลงสนามหรือไม่” ร็อดเจอร์ส กล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล ที่รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง มี 23 แต้ม ไล่หลัง อาร์เซนอล ทีมนำอยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น จะมีคิวทำศึก เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี แมตช์ กับ เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมือง โดยแมตช์นี้ “หงส์แดง” จะยกพลไปเยือน กูดิสัน ปาร์ค ก่อนในวันเสาร์ที่ 23 พ.ย. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น