xs
xsm
sm
md
lg

"ซัวเรซ-สเตอร์ริดจ์" ฟิตเคี้ยวท็อฟฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


หลุยส์ ซัวเรซ กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ สองกองหน้าของ ลิเวอร์พูล เตรียมจับคู่ลงล่าตาข่ายศึก พรีเมียร์ลีก ดาร์บี แมตซ์ นัดเยือน เอฟเวอร์ตัน คืนวันนี้ (23 พฤศจิกายน) หลังทั้งคู่กลับมาอยู่ในสภาพฟิตสมบูรณ์พร้อมถล่มประตูคู่แข่งอีกครั้งหลังจบช่วงพักเบรก

ทีมแพทย์ของ "หงส์แดง" ตรวจเช็กสภาพร่างกายของทั้งคู่ก่อนลงเตะ โดยเฉพาะ ซัวเรซ ที่บินมาไกลถึง 17,000 ไมล์จากบ้านเกิด ส่วน สเตอร์ริดจ์ บาดเจ็บที่ขาจนไม่ได้เล่นให้ ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งทั้งสองคนก็ผ่านความฟิตและพร้อมลงเตะที่ กูดิสัน พาร์ค

โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม กล่าวว่า "ถือเป็นสิ่งที่คุณต้องจับตามองเลยทีเดียว ตอนนี้พวกเขากลับมาที่ เมลวูด แล้ว และเราก็พยายามทำให้ทั้งคู่กลับมาอยู่ในสภาพพร้อมที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อเกมสำคัญนัดนี้ เหมือนเช่นที่หลายทีมทำเช่นกัน"

นอกจากนี้ กุนซือชาวไอริช เผยเตรียมส่ง อาลี ซิสโซโก หรือ จอห์น ฟลานาแกน ลงเล่นตำแหน่งแบ็คซ้ายแทนที่ของ โชเซ เอ็นริเก ตัวจริงที่บาดเจ็บหัวเข่าและต้องเข้ารับการผ่าตัด "โชเซ ไม่ได้เล่นในเกมนี้ แต่เรายังมี อาลี และ จอห์น ให้ใช้งาน แน่นอนว่าเป็นเรื่องที่ผิดหวังที่ต้องเสียแบ็คซ้ายเบอร์ 1 ไป แต่ก็เป็นโอกาสที่ดีของนักเตะคนอื่นที่จะได้พิสูจน์ตัวเอง"

สำหรับ ลิเวอร์พูล เวลานี้รั้งอันดับ 2 ของตารางพรีเมียร์ลีก มี 23 แต้ม ตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาร์เซนอล 2 แต้มเท่านั้น ส่วน เอฟเวอร์ตัน อยู่อันดับ 6 มี 20 แต้ม โดยฝั่งทีมเยือนหากคว้าชัยได้ก็จะแซง "ปืนโต" ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว
กำลังโหลดความคิดเห็น