xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” เร้าหงส์ผ่านคริสต์มาสด้วยดีติดท็อป 4 แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ กระตุ้นหงส์ไปเตะแชมเปียนส์ลีก ซีซันหน้าให้ได้
หลุยส์ ซัวเรซ ออกโรงกระตุ้น “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทำผลงานให้ดีต่อเนื่องจนฝ่าช่วงหฤโหด “คริสต์มาส” ซึ่งหากสำเร็จการันตีได้เลยว่าต้นสังกัดจะติดท็อป 4 กลับไปเล่นฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ ฤดูกาล 2014/15 แน่นอน

ถึงแม้สุดสัปดาห์ที่ผ่าน ลิเวอร์พูล ไม่สามารถต้านความร้อนแรง อาร์เซนอล บุกไปพ่ายถึงลอนดอน 0-2 ทว่าลูกทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังคงรั้งอันดับ 3 ของตาราง ด้วยการเก็บไปแล้ว 20 คะแนนจากการลงสนาม 10 นัด ตามหลัง “ปืนใหญ่” จ่าฝูงอยู่ 5 คะแนน

ล่าสุด หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวความหวัง กระตุ้นเพื่อนผ่าน “แมตช์ แม็กกาซีน” นิตยสารลูกหนังชั้นนำว่า “ถือว่าเราทำผลงานได้ดี ณ ตอนนี้ แต่ ลิเวอร์พูล ยังต้องรักษาฟอร์มแบบนี้ให้ได้จนกระทั่งผ่านช่วงคริสต์มาสไป หวังว่าเมื่อจบฤดูกาล เราจะได้มีโอกาสไปลุยแชมเปียนส์ ลีก กัน ซึ่งนั่นเป็นหนึ่งในเป้าหมายของทีม”

“ตอนนี้ผมคิดว่าเรากำลังเล่นฟุตบอลได้ดี สร้างสรรค์การทำประตูกันได้เยี่ยม แต่สิ่งสำคัญคือ ลิเวอร์พูล ต้องเก็บสามแต้มให้ได้ในแต่ละสัปดาห์ ส่วนผมถึงแม้ทำประตูไม่ได้บ้างในบางนัด แต่ยังสามารถช่วยเพื่อนร่วมทีมทำสกอร์กันได้ ก็ต้องขอบคุณพวกเขาด้วย” กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ทิ้งท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล คืนวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน เป็นโอกาสดีให้คืนฟอร์มเก็บสามแต้ม เมื่อมีคิวเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม ทีมอันดับ 16 ของตาราง เพื่อทำแต้มเขยิบจี้ อาร์เซนอล ที่ต้องเจอศึกหนักเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าในคืนวันอาทิตย์
กำลังโหลดความคิดเห็น