xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” คำรามผีเตรียมลุ้นแชมป์เร็วๆ นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ พาลูกทีมชนะ 4 เกมติด
เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอต ประกาศกร้าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาอยู่บนเส้นทางป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 เร็วๆ นี้ หลังบุกมาคว่ำ ฟูแลม 3-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ ก้าวลงจากเก้าอี้ ทำให้ ยูไนเต็ด ตกที่นั่งลำบาก ทว่าน้อยคนนักจะกล้าฟันธง พลพรรค “ปิศาจแดง” จะรั้งอันดับ 8 หลังออกสตาร์ทซีซันเพียง 9 นัด แม้ชัยชนะเหนือ “เจ้าสัวน้อย” จะไม่มีผลต่ออันดับ แต่ก็ถือเป็นการชนะ 4 เกมรวดรวมทุกรายการ และเป็นการชนะ 2 แมตช์ติด ภายใต้การนำของ เทรนเนอร์วัย 50 ปี

อดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน กล่าว “เรารู้เราจะต้องเก็บอีกหลายแต้ม ระหว่างเรากำลังลงเล่นแต่ละนัด ผมมั่นใจเสมอว่าสิ่งนั้นจะเกิดขึ้นมันเป็นชัยชนะแต้มอันสวยงาม และมีความหมายสำหรับเรา หวังเป็นอย่างยิ่งเราจะรักษาฟอร์มแบบนี้ เพื่อสร้างโมเมนตัม”

“หน้าที่ของเราไต่อันดับสู่หัวตาราง ผมต้องการไล่จี้จ่าฝูง (อาร์เซนอล) และผมไม่เคยสงสัยว่า มันจะเกิดขึ้นตอนจบฤดูกาล ตำแหน่งที่เราอยู่ตอนนี้ ผมไม่คิดว่ามันสำคัญอะไร นอกจากคุณไม่อยากเห็นสโมสรอื่นๆ ทิ้งห่างไปเรื่อยๆ เราจะสานต่อผลงานแบบวันนี้เช่นเดียวกับ 2-3 สัปดาห์ก่อน”
กำลังโหลดความคิดเห็น