xs
xsm
sm
md
lg

ฉุนโดนดอง “ซาฮา” ขอผีปล่อยยืมตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาฮา หวังได้โอกาสพิสูจน์ตัว
วิลฟรีด ซาฮา ปีกดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เตรียมย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัว ช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม เพื่อโชว์ฝีเท้าบนสังเวียน พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14

เดวิด มอยส์ บิ๊กบอสชาวสกอตของ “ปิศาจแดง” ไม่เคยเรียกใช้บริการ แข้งค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ตั้งแต่จบศึก คอมมูนิตี ชิลด์ เนื่องจาก อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน มักเลือกส่งนักเตะประสบการณ์สูง ลงสนามเป็นส่วนใหญ่

แทนที่จะกลายเป็นขุมกำลังแห่งอนาคต ปีกจอมพลิ้ววัย 20 ปี รู้อยู่แก่ใจการลงเล่นลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอย่างสม่ำเสมอ เป็นสิ่งสำคัญ หากหวังจะติดโผ “สิงโตคำราม” ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

คริสตัล พาเลซ หมายมั่นปั้นมือดึงอดีตสตาร์ของตัวเองกลับไป ทว่า สวอนซี ซิตี, เวสต์บรอมวิช อัลเบียน, สโต๊ก ซิตี และ นิวคาสเซิล ต่างก็ให้ความสนใจเช่นกัน และมีความเป็นไปได้ว่า เจ้าตัวจะได้ค้าแข้งใน พรีเมียร์ ลีก ต่อไป

ซาฮา เป็นนักเตะคนสุดท้ายที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เซ็นสัญญามาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ถูก เทรนเนอร์วัย 50 ปี ใส่ชื่อในทีม 3 นัด (พรีเมียร์ ลีก 2 เกม พบ สวอนซี กับ คริสตัล พาเลซ และ แคปิตอล วัน คัพ รอบ 3 กับ ลิเวอร์พูล) แต่ก็ไม่เคยลุกออกจากม้านั่งสำรองแม้แต่ครั้งเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น