xs
xsm
sm
md
lg

สิงโตระส่ำ “วัลคอตต์” ผ่าท้องชวดคัดบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ ชวดรับใช้ชาตินัดสำคัญ
ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วจัดจาก อาร์เซนอล แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก พลาดโอกาสรับใช้ ทีมชาติอังกฤษ ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กับ มอนเตเนโกร และ โปแลนด์ วันที่ 11 และ 15 ตุลาคมนี้ เนื่องจากบาดเจ็บหน้าท้อง

อดีตแข้งเยาวชน เซาแธมป์ตัน ไม่ผ่านการทดสอบความฟิตจากการบาดเจ็บหน้าท้อง ก่อนหน้าคิกออฟราว 1 ชั่วโมง ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส ตัดสินใจส่ง เซอร์เก กินาบรี มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ลงสนามแทน นัดถล่ม สโต๊ก ซิตี 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ณ เวลานี้ ได้รับการยืนยันแล้วว่า สตาร์ลูกหนังวัย 24 ปี จะต้องเข้ารับการผ่าตัดช่องท้อง ที่ประเทศเยอรมนี โดยจะไม่มีรายชื่อเป็นหนึ่งในพลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” ลงสนามศึก แคปิตอล วัน คัพ กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน (25 ก.ย.), พรีเมียร์ ลีก กับ สวอนซี ซิตี (27 ก.ย.) และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ นาโปลี (1 ต.ค.)

นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม กล่าว “ธีโอ จะไม่ได้ลงสนาม 2-3 สัปดาห์ อาการบาดเจ็บของเขารุนแรงขึ้น มันไม่ใช่การติดเชื้อ แต่มันเป็นปัญหาที่ค่อนข้างซับซ้อน เขาจะดำเนินการรักษาตัว วันพุธนี้ และเร่งฟื้นฟูสภาพร่างกายทันที เราพอใจที่สามารถรับมือกับปัญหาดังกล่าวอย่างรวดเร็ว และเขาไม่น่าจะชวดลงสนามกับสโมสรมากนัก แต่เขาจะไม่ได้เล่นเกมทีมชาติในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น