xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ซูฮก “โอซิล” พาปืนคว้าชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์ชื่นชม เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนใหม่ของทีม ว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยให้ “ปืนใหญ่” คว้าชัยเหนือ สโต๊ก ซิตี 3-1 พร้อมถ่อมตัวว่ากว่าจะเอาชนะแมตช์นี้ไม่ใช่เรื่องง่าย

พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” ออกสตาร์ทฤดูกาลด้วยความพ่ายแพ้ต่อ แอสตัน วิลลา แต่สามารถกลับมาคว้าชัยชนะ 4 แมตช์ติด ล่าสุด เปิดบ้านไล่ยำ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี 4-1 ทะยานขึ้นนำเป็นจ่าฝูงด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คู่ปรับร่วมเมือง

โดย เวนเกอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ยกย่องและชื่นชม โอซิล แนวรุกป้ายแดงของทีมที่ลงสนามต่อหน้าแฟนๆ ในเอมิเรตส์ สเตเดียม และจ่ายให้เพื่อนทำประตู 2 ลูก ว่า เป็นนักเตะสำคัญของทีมและมีส่วนกับทั้ง 3 ประตูที่ช่วยให้ต้นสังกัดชนะแมตช์นี้

“เขาทำผลงานยอดเยี่ยม เหมือนกับเกมที่เอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย ในศึก แชมเปียนส์ลีก วันพุธที่ผ่านมา และในเกมนี้เขายังแสดงถึงความอัจฉริยะด้วยฟอร์มของเขาเอง ผมรู้ดีว่าเขาพยายามทำงานหนักเพื่อทีม” กุนซือใหญ่ชาวเมืองน้ำหอม กล่าว

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังให้สัมภาษณ์แบบถ่อมตัวว่า เห็นฟอร์มที่เหนือชั้นของลูกทีมแต่ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเก็บ 3 แต้มจาก สโต๊ก ซิตี ในแมตช์นี้ “เราออกแรงกันมากเป็นพิเศษ ลูกทีมของผมเริ่มล้า แต่มันจะเป็น 3 แต้มที่สำคัญมาก มันเป็นวันที่ดีและเรากุมความได้เปรียบจากการเล่นลูกตั้งเตะเอาไว้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น