xs
xsm
sm
md
lg

เข้าสไตล์ “โอซิล” หวังนำปืนเถลิงความสำเร็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอซิล นักเตะที่เข้าสไตล์ปืนไม่ยาก
เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน เชื่อสามารถปรับตัวกับต้นสังกัดใหม่ อาร์เซนอล ได้เร็ว เนื่องจากสไตล์เข้ากัน ลั่นพร้อมนำ “ปืนใหญ่” ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าความสำเร็จให้จงได้ในฤดูกาล 2013/14

อาร์เซนอล ยอมทุ่มเงิน 42.5 ล้านปอนด์ (ราว 2.1 พันล้านบาท) เป็นสถิติสโมสรสำหรับการกระชาก เมซุต โอซิล มาจาก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ก่อนเส้นตายตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดเมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุด โอซิล ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงต้นสังกัดใหม่แห่งลอนดอน “ผมเป็นนักเตะที่ชอบจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูอยู่แล้ว ผมคิดว่าเพื่อนร่วมทีมต่างทราบดีว่า ผมไม่ใช่พวกเห็นแก่ตัว เมื่อใดที่ผมแอสซิสต์ให้เพื่อน หรือยิงประตูด้วยตนเอง ก็จะมีความสุขกับสิ่งที่ทำ นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีม เป็นแนวทางการเล่นฟุตบอลที่น่าจะถูกต้อง”

“ตอนนี้ผมมีความสุขที่กำลังจะได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีก เพราะทุกคนทราบดีว่านี่เป็นลีกแกร่งสุดของโลก จากการมียอดทีมอยู่มากมาย ผมต้องการพิสูจน์ตัวเองกับอาร์เซนอล นี่ถือเป็นความท้าทายใหม่สำหรับผมก็ว่าได้ ผมกำลังมองไปข้างหน้า ต้องการยกระดับฟอร์มการเล่นขึ้นมาอีกภายใต้การดูแลของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผมรู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่กำลังจะมาถึง และก็รู้สึกเป็นเกียรติยิ่งที่ได้มาเล่นให้อาร์เซนอล หวังว่าเราจะสามารถประสบความสำเร็จร่วมกันในฤดูกาลนี้” เพลย์เมกเกอร์วัย 24 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น