xs
xsm
sm
md
lg

“โอซิล” ตั้งงบเช่าบ้านเดือนละ 3 แสน ขอ 6 ห้องนอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอซิล ภายใต้ยูนิฟอร์ม ปืน
“เมซุต โอซิล” จอมทัพทีมชาติเยอรมนี กำลังมองหาที่พำนักใหม่ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังย้ายจากรีล มาดริด ร่วมค่ายอาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,125 ล้านบาท) เมื่อช่วงตลาดเปิด โดยเล็งแบบโอ่โถงขนาด 6 ห้องนอน

โอซิล ขวัญใจคนใหม่ของสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” ต้องการบ้านที่มี 6 ห้องนอน งบประมาณค่าเช่าอยู่ที่ 6,500 ปอนด์ (ราว 325,000 บาท) ต่อเดือน ทำให้แข้งวัย 24 ปีถูกสื่อแซวว่าอาจจะต้องการห้องหนึ่งเอาไว้เก็บเกียรติยศที่ได้จากอาร์เซนอล

โอซิล โชคดีมีเวลาหาบ้านราว 2 สัปดาห์ เนื่องจากเป็นโปรแกรมฟีฟาเดย์ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนยุโรป อย่างไรก็ตาม ไม่ง่ายนักเพราะต้องไม่ไกลจากสนามซ้อม คอลนีย์ ของอาร์เซนอล ที่จะต้องไปซ้อมทุกเช้าด้วย

พร้อมกันนี้มีรายงานจาก "บิลด์" สื่อดังของประเทศเยอรมนีว่า เรื่องบ้านของ โอซิล อาจจะต้องถกกันนานหน่อย เพราะ คาปริสโต แฟนสาวอยากจะอาศัยอยู่แถบ เชลซี ใจกลางกรุงลอนดอนมากกว่า แต่ว่าค่อนข้างห่างจากสนามซ้อมของ อาร์เซนอล ที่อยู่ทางตอนเหนือ ถ้าเป็นเช่นนั้นก็จะต้องขับรถกันเมื่อยเลยทีเดียว

จากนี้ ทีมชาติเยอรมนีซึ่งมีโอซิลร่วมทัพ มีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ออสเตรีย วันศุกร์ที่ 6 กันยายนนี้ ก่อนที่จะออกไปเยือนหมู่เกาะแฟโร อีก 4 วันให้หลัง โดยสถานการณ์ “อินทรีเหล็ก” สดใสนำจ่าฝูงกลุ่มซี มี 16 แต้ม ทิ้งอันดับ 2 ออสเตรีย 5 แต้ม
ควงแฟนสาว แมนดี คาปริสโต
ถึงกับต้องกางแผนที่ ลอนดอน
กำลังโหลดความคิดเห็น