xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ท้อ!! ปืนจีบ “ซัวเรซ” อีกทีช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปืนใหญ่ยังไม่ยอมตัดใจจาก ซัวเรซ
“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เป็นข่าวยังไม่ท้อพร้อมกลับไปจีบ หลุยซ์ ซัวเรซ มาล่าตาข่ายให้ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองปีใหม่นี้ แม้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความชัดเจนไม่ต้องการปล่อยหอกตัวหลักออกไป

อาร์เซนอล เคยมีความพยายามทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท) ง้างใจ ลิเวอร์พูล ให้ยอมปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ มาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ทว่าความประสงค์ของยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนมีอันเป็นหมันไป เนื่องจาก “หงส์แดง” อยากเก็บกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยไว้ในรังแอนฟิลด์ต่อไป แม้ยังติดโทษแบนยาวจากซีซันก่อนก็ตาม

ล่าสุด “เดลี มิร์เรอร์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส พร้อมร้องไปยังบอร์ดบริหาร “ปืนใหญ่” ให้เปิดคลังอีกครั้ง สำหรับการทุ่มเงินซิว ซัวเรซ มาเสริมเกมรุกให้ได้ แม้วันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบแรก วันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา จะเซ็นเช็ค 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.1 พันล้านบาท) จ่ายให้แก่ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ในการดึงตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเยอรมนี มาปั้นเกมให้แล้ว

อย่างไรก็ดี ลูกจีบเที่ยวหน้าของ อาร์เซนอล ยังต้องลุ้นหนักว่าจะประสบผลหรือไม่ หลังจากมีข่าว ซัวเรซ กลับลำพร้อมสวมยูนิฟอร์ม “หงส์แดง” ลุยซีซัน 2013/14 ต่อไป เมื่อเคลียร์ใจกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้เป็นกุนซือได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น