xs
xsm
sm
md
lg

“วัลคอตต์” มั่นปืนพร้อมยุติ 8 ปีไร้แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ มั่นใจปืนมีแชมป์
ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วจัดทีมชาติอังกฤษ แสดงความมั่นใจ อาร์เซนอล เริ่มต้นสู่การลุ้นประสบความสำเร็จ ฤดูกาล 2013-14 พร้อมเตือนเพื่อนร่วมสังกัดรักษาฟอร์มเก่งยามออกนอกบ้านเช่นนี้ต่อไป

พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” บุกเชือด โอลิมปิก มาร์กเซย 2-1 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เก็บชัยนอกบ้าน 10 นัดติดต่อกัน ตั้งแต่พิชิต บาเยิร์น มิวนิก ณ อัลลิอันซ์ อารีนา ฤดูกาลที่แล้ว

แม้ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลังจากไม่ประสบความสำเร็จมาตลอด 8 ฤดูกาลล่าสุด สิ่งต่างๆ เริ่มเข้าที่เข้าทาง เมื่อ “ปืนใหญ” ผงาดรองจ่าฝูง บนตารางคะแนน พรีเมียร์ ลีก

อดีตแข้งเยาวชน เซาแธมป์ตัน กล่าว “เรามีทีมแข็งแกร่งสุดในโลก และเราก็มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมากมาย ซึ่งมันช่วยไม่ได้ เราต้องรักษาสภาพร่างกาย เราไม่ต้องการเสียใครมากไปกว่านี้อีกแล้ว แต่ทันทีเมื่อนักเตะของเรากลับมา จะมีการแข่งขันชิงตำแหน่งตัวจริง นับเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับ อาร์เซนอล ผมคิดว่าเราจะพัฒนาขึ้น และเราสามารถลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน”

จอมกระชากวัย 24 ปี ยกสถิติอันสวยหรูสร้างความมั่นใจแก่ทัพนักเตะ “ปืนใหญ่” พร้อมตั้งเป้าพิสูจน์ผลงานยามเฝ้ารัง เอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือน สโต๊ก ซิตี วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้

“เรามีนักเตะหลายคนที่โชว์ผลงานยอดเยี่ยม ภายในทีมมีความเชื่อมั่นอันแรงกล้า ณ เวลานี้ ผมคิดว่ามันกำลังแสดงออกมา เราแค่สานต่อ และทำให้แน่ใจว่า เราทำเช่นนั้นได้ เมื่อเล่นในบ้าน บางคนบอกผมในห้องแต่งตัว มันเป็นชัยชนะเกมที่ 10 ติดต่อกัน การเป็นส่วนหนึ่งในทีมที่ทำเช่นนั้นได้ในรอบหลายๆ ปี นับเป็นเกียรติอันยิ่งใหญ่สำหรับทุกคน”
กำลังโหลดความคิดเห็น